เอ็งจะได้ลงรึเปล่า ?! ฮาเมส โรดริเกซ โวลั่น บาเยิร์น พร้อมบุกอัด ลิเวอร์พูล

ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพบาเยิร์น มิวนิค ขอโวสักหน่อย โดยแข้งทีมชาติโคลอมเบียชี้ว่าต้นสังกัดของเขาแกร่งมากพอที่จะบุกมายัดเยียดความปราชัยให้ลิเวอร์พูลถึงแอนฟิลด์ได้แบบไม่ยากเย็น จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2562

บาเยิร์น มิวนิค มีคิวต้องบุกออกมาเยือนแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์เกมแรก ซึ่งทาง ฮาเมส โรดริเกซ ก็ห้าวเป้งแบบสุด ๆ หลังออกมาบอกว่าต้นสังกัดของเขาแกร่งมากพอที่จะบุกมาพังหงส์แดงคารัง

ฮาเมส โรดริเกซ กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่าตอนนี้ผมกำลังเฝ้ารอเกมที่เราจะได้พบกับลิเวอร์พูลมาก ๆ โอเค ผมทราบดีว่าในเกมใหญ่ ๆ แบบนี้เราไม่สามารถจะผิดพลาดตรงไหนได้เลย แต่ผมก็ขอบอกตรง ๆ เลยว่า ผมมั่นใจในศักยภาพของเรามาก ๆ ที่จะจัดการกับลิเวอร์พูลได้"

"แน่นอนว่าเราคือทีมที่มีคุณภาพสุด ๆ และหากเรามีความเป็นหนึ่งเดียวกัน และงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ ผมเชื่อว่าเรานี่แหละที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป"

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะบุกมาเยือน ลิเวอร์พูล ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็งจะได้ลงรึเปล่า ?! ฮาเมส โรดริเกซ โวลั่น บาเยิร์น พร้อมบุกอัด ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:32:03 4,670 อ่าน
TOP