โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มั่นใจ แมนยู มีดีพอผ่าน เปแอสเช ได้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ลูกทีมของเขามีดีพอต่อกรกับ ปารีสแซงต์-แชร์กแมง พร้อมกับผ่านเข้ารอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปได้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562

แมนยู มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เปแอสเช ในเกมนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "การเข้าสู่เกมนี้ ผมไม่คิดว่าเราจะหลงระเริงไปกับความมั่นใจ และฟอร์มการเล่นของเราในตอนนี้ เราจะใช้โอกาสที่มีให้ดีที่สุด เรารู้ตัวแล้วว่าเราคือทีมแบบไหน เราจะมองไปที่ความเป็นทีม เรามีสไตล์การเล่นที่ชัดเจน และเราเห็นตรงกันว่าควรลงเล่นแต่ละนัดด้วยวิธีการแบบไหน ดังนั้นหากเราอยากลงเล่นเกมใหญ่ มันมาถึงแล้ว"

"ทีมนี้มีความสามารถในการเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ทุกทีม ถ้าเราทำงานหนัก และพัฒนาไม่หยุด เราก็อาจทําเซอร์ไพรส์ได้ เราจะตั้งตารอสิ่งนี้ เกมนี้จะเป็นเกมที่พิเศษ"

"ครั้งสุดท้ายของผมในฐานะผู้เล่นเราเล่นกับ โรม่า เราเอาชนะพวกเขา 7-1 ที่นี่ ผมจำได้ว่าเราแพ้ไปก่อนนัดแรก 2-1 แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พอใจมาก และบอกว่า 'เราจะกลับไปเอาชนะที่บ้าน' ดังนั้นผมแค่ต้องการให้ลูกทีมลงไปเล่นด้วยความมั่นใจ และสนุกกับเกม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มั่นใจ แมนยู มีดีพอผ่าน เปแอสเช ได้ โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:41:09 3,634 อ่าน
TOP