แผนกซ้ำเติม !! มาเน่ - บาโลเตลลี่ พร้อมใจกันโพสต์เย้ย แมนยู

หลังจากทำผลงานสุดยอดไร้พ่ายมา 11 นัดติดต่อกันทุกรายการ ในที่สุด แมนยู ก็ถึงคราวต้องพ่ายแพ้เป็นเกมแรกในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ด้วยน้ำมือของ เปแอสเช ที่บุกมาสอยถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-2 ในเกมนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมนัดนี้กองกลางตัวสำคัญอย่าง ปอล ป็อกบา ก็มาโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไปในช่วงท้ายเกมอีกด้วย

งานนี้สาวก แมนยู ต้องร้าวรานขึ้นไปอีกเมื่อ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับออกมาโพสต์ อินสตาแกรม เป็นภาพสกอร์ในเกมดังกล่าวพร้อมกับรูปที่ตัวเองหัวเราะร่าร่วมกับกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เหมือนเป็นการสื่อว่าเขามีความสุขกับความพ่ายแพ้ของพลพรรค "ปีศาจแดง"

 

 

นอกจากนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนที่เป็นอดีตนักเตะของ แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ก็ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์เยาะเย้ย แมนยู ชุดใหญ่ เริ่มจากคลิปในช่วงท้ายเกมที่แฟนบอล เปแอชเช ตะโกนว่า "OOOOOLÈ" ทุกครั้งที่นักเตะของพวกเขาส่งบอลให้กัน

ตามด้วยลงข้อความว่าแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" คงมีความสุขพร้อมอวยพรให้นอนหลับฝันดี ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการลงรูปสกอร์บอร์ดตอนที่ แมนซิตี้ บุกไปถล่ม แมนยู 6-1 เมื่อปี 2011 ซึ่งเกมดังกล่าวเจ้าตัวทำไปคนเดียงสองประตู ก่อนที่สุดท้าย ดาวเตะอิตาลี จะลบออกไป
หมดทั้ง 3 โพสต์

 

ภาพจาก AFP, twitter.com/FinallyMario, LiverpoolFF

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แผนกซ้ำเติม !! มาเน่ - บาโลเตลลี่ พร้อมใจกันโพสต์เย้ย แมนยู อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:34:14 14,102 อ่าน
TOP