ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายไป ยูเวนตุส ไม่ใช่ความท้าทาย

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋า ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรดังแห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ย้ายไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ได้เป็นความท้าทายแต่อย่างใด จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562

โรนัลโด้ สร้างความฮือฮาด้วยการย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และดาวเตะวัย 34 ปี ก็สามารถคว้าแชมป์ อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ 2019 ร่วมกับทัพ "ม้าลาย" ไปเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา และถือเป็นโทรฟี่แรกของ "ซีอาร์7" ในสีเสื้อ ยูเว่ ขณะที่ใน เซเรีย อา ก็นำโด่งเป็นจ่าฝูงพร้อมกับทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง นาโปลี ถึง 11 คะแนนเข้าไปแล้ว ส่วนใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาก็ยังคงอยู่ในเส้นทาง

 

ซึ่งทาง อิบราฮิโมวิช มองว่าการย้ายทีมของ โรนัลโด้ ไม่ใช่ความท้าทาย เนื่องจาก ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในสโมสรที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกที่การันตีแชมป์แทบจะทุกปีอยู่แล้ว "ผมไม่ได้บอกว่าเขาไม่เก่งนะ ผมแค่จะบอกว่ามันไม่ใช่ความท้าทายสำหรับการเลือก ยูเวนตุส"

"ไม่ใช่เรื่องท้าทายอะไรที่เขาย้ายไปอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก บางทีมันก็อยู่ที่ว่าคุณมองความท้าทายเป็นแบบไหน สำหรับผมการได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมธรรมดา ๆ และช่วยทีมพัฒนาก้าวไปข้างหน้า นี่แหละคือความท้าทาย"

"อย่างไรก็ตามมันเป็นการซื้อตัวที่ยอดเยี่ยมสำหรับวงการฟุตบอลอิตาลี เพราะต้องขอบคุณเขานะที่ทำให้ เซเรีย อา เติบโตขึ้น ซึ่งที่นี่เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของผม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายไป ยูเวนตุส ไม่ใช่ความท้าทาย อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12:10:44 11,349 อ่าน
TOP