ขาใหญ่ บาเยิร์น ไม่กังวลความเร็ว โม ซาล่าห์ เชื่อ ดาวิด อลาบา เอาอยู่

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าไม่กังวลถึงความอันตรายของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกจอมถล่มประตู ลิเวอร์พูล โดยเชื่อมือของ ดาวิด อลาบา แบ็กซ้ายตัวเก่งว่าจะรับมือได้ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562

บาเยิร์น มิวนิค มีคิวต้องบุกออกมาเยือนแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์เกมแรก ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ ซึ่งทาง รุมเมนิกเก้ เชื่อมั่นว่า ดาวิด อลาบา จะสามารถรับมือกับความเร็วของ โม ซาล่าห์ ได้ไม่ยากเย็นนัก

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ กล่าวว่า "นี่จะเป็นการต่อสู้ที่สุดสำคัญอย่างไม่ต้องสงสัย ผมมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมในตัว ดาวิด อลาบา เขาเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดของโลก ผมเชื่อว่าเขาทำได้ และเขาจะเป็นคนหยุด โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เอง"

ขณะที่ กองหลังทีมชาติออสเตรีย เปิดเผยว่า "ซาล่าห์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขารวดเร็ว แต่ผมก็เคยเผชิญหน้ากับนักเตะที่มีความเร็วอย่าง คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาแล้ว ผมจะเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมา และนำจุดแข็งของตัวเองออกมาใช้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขาใหญ่ บาเยิร์น ไม่กังวลความเร็ว โม ซาล่าห์ เชื่อ ดาวิด อลาบา เอาอยู่ โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:30:26 6,336 อ่าน
TOP