เอาเซ่ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ หมายตาฉกแข้งส่วนเกิน บาร์เซโลน่า

ลิเวอร์พูล ดูเหมือนว่าจะกลับมาให้ความสนใจในตัว มัลคอม แข้งบราซิเลียนของบาร์เซโลน่า อีกครั้ง ภายหลังตัวนักเตะมีโอกาสน้อยนิดเหลือเกินกับการลงสนามให้ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน จากรายงานของ tribalfootball.com เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2562

มัลคอม เพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไปแค่เกมเดียวเท่านั้นในการแข่งขันลา ลีกา สเปน นับตั้งแต่ย้ายจาก บอร์กโดซ์ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 41 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ปีผ่านมา โดยส่วนมากตัวนักเตะมักจะได้ลงเล่นเพียงแค่เกมฟุตบอลถ้วยอย่าง โกปา เด เรย์ เท่านั้น แต่หากเป็นรายการใหญ่ ๆ อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็แทบบอกลาได้เลย ส่วนเกมลีกเต็มที่ก็แค่ตัวสำรองท้ายเกม

แน่นอนว่าเมื่อสถานการณ์ของ มัลคอม ออกมาในรูปนี้ ทาง ลิเวอร์พูล ในฐานะคนที่เคยแอบชอบมาก่อน แต่ตัวนักเตะเลือกย้ายมาอยู่กับบาร์ซ่า ก็เหมือนจะกลับมาให้ความสนใจอีกครั้ง เพราะว่าทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ เองก็ต้องการขยายขุมกำลังเกมรุกที่เขามีอยู่ให้ใหญ่กว่าเดิม ซึ่งหากได้ดาวเตะจากแดนแซมบ้ารายนี้มาอยู่ด้วยก็ถือว่าเจ๋งเป้ง

ทั้งนี้ นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว ก็ยังมีอีกหลาย ๆ ทีมที่ให้ความสนใจในตัว มัลคอม และแน่นอนว่าเหล่าทีมเงินถังจากเมืองจีนเองก็พร้อมที่จะเข้ามาเปย์เอานักเตะมากความสามารถรายนี้ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาเซ่ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ หมายตาฉกแข้งส่วนเกิน บาร์เซโลน่า โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:24:25 17,500 อ่าน
TOP