ลือหนาหู !! แมนยู คลั่งหนักเตรียมทุ่มงบกระชาก จาดอน ซานโช่

แมนยู ตกเป็นข่าวว่าต้องการได้ตัว จาดอน ซานโช่ แนวรุกวัยทีนทีมชาติอังกฤษของดอร์ทุมนด์ มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะเทงบกว่า 70 ล้านปอนด์ให้ทางเสือเหลืองพิจารณาในช่วงตลาดซัมเมอร์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2562

สำหรับ เจ้าหนูซานโช่ ถือว่าเป็นแข้งวัยรุ่นชาวอังกฤษ ที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ภายหลังเจ้าตัวตัดสินใจย้ายออกจากแมนซิตี้เพื่อไปหาโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับดอร์ทมุนด์ ซึ่งการตัดสินใจของเจ้าตัวถือว่าถูกต้องตรงเผง เพราะว่านอกจากได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องแล้วยังโชว์ฟอร์มได้อย่างเอกอุจนกระทั่งก้าวขึ้นมาติดทีมชาติอังกฤษได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หากว่า แมนยู ต้องการได้แข้งวัย 18 ปี รายนี้ไปร่วมทีมจริง ๆ พวกเขาก็ต้องกล้าทุ่มงบก้อนโตที่ไม่น่าจะต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ เพราะว่าดอร์ทมุนด์เองก็ขึ้นชื่อเรื่องไม่ค่อยชอบปล่อยนักเตะคนสำคัญออกจากทีมอยู่แล้ว แถมตัวนักเตะก็อายุยังน้อยมีดีกรีเป็นแข้งทีมชาติอีกด้วย ดังนั้นโอกาสของแมนยูถือว่าน้อยจริง ๆ แต่ถ้าเงินถึงก็ว่าไปอีกเรื่อง

ทั้งนี้ จาดอน ซานโซ่ ลงสนามให้ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 29 นัด ทำได้ 8 ประตูกับอีก 13 แอสซิตส์ โดยทาง ดอร์ทมุนด์ เสียเงินซื้อเขามาจาก แมนซิตี้ เพียงแค่ 8 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือหนาหู !! แมนยู คลั่งหนักเตรียมทุ่มงบกระชาก จาดอน ซานโช่ โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 21:37:16 6,891 อ่าน
TOP