เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้ดี แฟนลิเวอร์พูลอยากได้แชมป์พรีเมียร์ แต่แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็สำคัญ

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าตนเองทราบดีถึงความต้องการของแฟนบอลลิเวอร์พูลที่อยากได้แชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองมาก ๆ แต่ยังไงซะในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็สำคัญไม่แพ้กัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2562

ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก โดยเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าเป็นเกมที่สำคัญมาก ๆ แต่ยังไงซะเขากับลูกทีมก็จะทำงานกันอย่างเต็มที่แน่นอน และหากให้เขาเลือกว่า พรีเมียร์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก อะไรสำคัญกว่ากันคงเลือกไม่ได้ แต่ก็หวังว่าจะมีผลที่ดีจากทั้งสองรายการ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "มันยากนะถ้าจะให้ผมตอบว่า พรีเมียร์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก อะไรสำคัญกว่ากัน เพราะผมมองว่ามันสำคัญทั้งคู่ แต่ถ้าถามแฟนบอลแน่นอนว่าคงจะเลือกพรีเมียร์ลีก ผมทราบเรื่องนี้ดี"

"แต่ตอนนี้เรากำลังจะเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งแน่นอนว่าสำคัญมาก ๆ ผมหวังว่าลูกทีมของผมจะลงเล่นด้วยแพสชั่นอย่างเต็มที่ของพวกเขา แน่นอนเราคาดหวังถึงบรรยากาศของเกมที่ยิ่งใหญ่ และที่นี่คือแอนฟิลด์ ผมเคยเห็นมาแล้วว่าแฟนบอลสามารถทำให้ขีดความสามารถของนักฟุตบอลทะลุ 100 % ออกมาเป็น 120, 130 ถึง 140 % เลยทีเดียว ซึ่งผมหวังว่าในค่ำคืนนี้มันจะเกิดขึ้นอีก"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้ดี แฟนลิเวอร์พูลอยากได้แชมป์พรีเมียร์ แต่แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็สำคัญ โพสต์เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:45:53 5,367 อ่าน
TOP