เอามาก่อน !! อูไน เอเมรี่ เตรียมดึง ลูกน้องเก่าเติมกลาง อาร์เซน่อล

อูไน เอเมรี่ นายใหญ่อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมดึง เอเวอร์ บาเนก้า กองกลางอาร์เจนไตน์ มาช่วยงานเขาอีกรอบที่อาร์เซน่อล หลังทั้งสองเคยร่วมงานกันมาแล้วตอนที่ เอเมรี่ คุม บาเลนเซีย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2562

อาร์เซน่อล กำลังต้องการกองกลางคนใหม่เข้ามาร่วมทีม ภายหลัง อารอน แรมซี่ย  เซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์แล้ว ซึ่งทาง อดีตเทรนเนอร์เปแอสเช ก็มอง เอเวอร์ บาเนก้า กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา น่าจะตอบโจทย์มากที่สุด อีกอย่างก็เคยร่วมงานกันมาแล้วด้วย

สำหรับ เอเวอร์ บาเนก้า ถือว่าเป็นมิดฟิลด์ระดับหัวแถวของลา ลีกา สเปน คนหนึ่งเลยทีเดียว โดยตัวนักเตะย้ายมาหากินยังสเปนตั้งแต่ปี 2008 และลงเล่นให้ทั้ง บาเลนเซีย และ เซบีย่า รวมกันไปแล้ว 200 กว่านัดเลยทีเดียว ส่วนค่าตัวของแข้งวัย 31 ปี จะอยู่ที่ราว 17 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ บอสชาวสแปนิช ยังหวังว่า เดนิส ซัวเรซ ที่เขายืมตัวมาจากบาร์เซโลน่าจะสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีกับฟุตบอลอังกฤษ เพราะว่าตัวนักเตะเองก็มีค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ ซึ่งบาร์ซ่ายินดีขายขาดให้ในช่วงซัมเมอร์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอามาก่อน !! อูไน เอเมรี่ เตรียมดึง ลูกน้องเก่าเติมกลาง อาร์เซน่อล โพสต์เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 22:20:21 8,531 อ่าน
TOP