ถ่อมตัวจัง !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ แมนซิตี้ ยังไม่ค่อยพร้อมในแชมเปี้ยนส์ ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้ ออกมาชี้ว่า แม้ลูกทีมของเขาจะพลิกกลับมาเอาชนะชาลเก้ได้ ทว่าฟอร์มโดยรวมยังถือว่าไม่ดีนัก เพราะเล่นกันผิดพลาดหลายจุด และหากยังเป็นแบบนี้ก็คิดว่ายังไม่น่าพร้อมกับการแข่งขันรอบที่ลึก ๆ กว่านี้ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2562

แมนซิตี้ พลิกกลับมาเอาชนะ ชาลเก้ ได้สำเร็จ 3-2 ในช่วงท้ายเกมทั้ง ๆ ที่เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเท่านั้น ซึ่งด้วยฟอร์มการเล่นที่ดุดัน และไม่ยอมแพ้แบบนี้นับว่ายอดเยี่ยมมากแล้วกับการเล่นนอกบ้าน ทว่า เป๊ป กลับบมองว่าลูกทีมของเขานั้นเล่นผิดพลาดกันมากไป ทั้งเรื่องเสีย 2 จุดโทษ และใบแดง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ผมยอมรับว่าสกอร์ที่ออกมามันดีมากจริง ๆ เราพลิกกลับมาชนะสำเร็จ แต่ถ้าเป็นฟอร์มโดยรวมผมว่ามันไม่โอเค เพราะเราเสียสองจุดโทษนะ แถมยังโดนใบแดงอีก ซึ่งมันไม่ดีมาก ๆ กับการลงเล่นรายการใหญ่แบบนี้"

"บางจังหวะเราเองก็เสียบอลกันง่ายไป แล้วนี่คือแชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะพลาดแบบนั้นไม่ได้จริง ๆ ส่วนเรื่องจุดโทษ ผมไม่มีปัญหาอะไร ผมเชื่อว่า VAR ทำงานได้ดีที่สุดแล้ว และเมื่อมันออกมาแบบนั้นผมก็โอเค"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถ่อมตัวจัง !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ แมนซิตี้ ยังไม่ค่อยพร้อมในแชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:52:26 4,016 อ่าน
TOP