แมน ๆ คุยกัน !! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เผยความหมายท่าดีใจเอาสองมือกุมเป้า

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่แอต.มาดริด ออกมาเปิดเผยถึงความหมายของท่าดีใจสุดห่ามของเขาที่เอาสองมือไปกุมที่เป้ากางเกง หลังทีมได้ประตูขึ้นนำ โดยชี้ว่านี่คือการแสดงความดีใจอันฮึกเหิมของลูกผู้ชาย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2562

แอต.มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ ยูเวนตุส ไปได้ 2-0 โดยได้ประตูจากสองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอย่าง โฆเซ่ กิมิเนซ และ ดีเอโก้ โกดิน ซึ่งหลังจากที่ กิมิเนซ ทำประตูแรกได้ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ก็ได้แสดงท่าดีใจสุดห่ามออกมา ซึ่งกลายเป็นเรื่องที่เอามาแซวกันหลังการแข่งขันว่าท่านี้มีความอะไร โดยทาง โชโล่ เองก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงที่มาของท่าดีใจของเขา

 

 

"ท่าดีใจของผมเหรอ มันมีความหมายนะ คือมันหมายถึงความกล้า เราแสดงความกล้าออกมา ผมเคยทำท่านี้มาตลอดสมัยยังเป็นผู้เล่นนะ เราเป็นลูกผู้ชายเรามีความกล้าบ้าบิ่นนั่นแหละความหมายของมัน" ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เปิดใจ

"อย่างที่เห็น ผมเลือกส่ง โกเก้ กับ ดีเอโก้ คอสต้า ลงสนาม ทั้ง ๆ ที่พวกเขาไม่ได้ลงสนามมาแล้วกว่าเดือนครึ่ง ซึ่งมันคือความกล้าของผมที่ตัดสินใจแบบนี้ และพวกเขาก็ทำผลงานได้ดีซะด้วยสิ"

"ส่วนเกมที่สองที่เราต้องออกไปเยือน แน่นอนว่ามันเป็นงานที่ยากมาก ๆ แต่ผมเชื่อว่าเราทุกคนจะได้เป็นฝ่ายเข้ารอบจากสกอร์นี้"

ภาพข่าว : AFP

คลิป : youtube.com/Roly Tomas Seria A

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมน ๆ คุยกัน !! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เผยความหมายท่าดีใจเอาสองมือกุมเป้า อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:48:41 6,787 อ่าน
TOP