มารูยาน เฟลไลนี่ : ผมไม่ได้ย้ายออกจากแมนยูเพราะเงิน

มารูยาน เฟลไลนี่ อดีตกองกลางหัวฟูของแมนยู ออกมาโต้แย้งข่าวที่ว่าเขาเลือกย้ายออกมาจากแมนยูแล้วมาเล่นที่จีนเพราะเรื่องเงินตัวเดียว โดย มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ยืนยันว่า เขาไม่ใช่คนเห็นแก่เงิน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2562

กองกลางวัย 31 ปี ตัดสินใจย้ายออกจาก แมนยู แล้วมาโกยเงินหยวนยัง ไชนีส ซูเปอร์ลีก กับ ซานตง ลู่เนิ่ง โดยเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยก้อนโตถึง 235,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว และด้วยเหตุนี้เลยทำให้มีข่าวออกมาว่า เฟลไลนี่ นั้นย้ายมาจีนเพราะเงินล้วน ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้แล้ว
 

มารูยาน เฟลไลนี่ กล่าวว่า "ผมบอกเลยนะว่า ผมไม่ใช่คนเห็นแก่เงิน นั่นไม่ใช่ผมเลย ที่ผมเลือกย้ายมายังสโมสรแห่งนี้นั่นเป็นเพราะว่าผมหลงรักหลาย ๆ อย่างที่นี่ และมันมีความท้าทายที่รอผมอยู่อีกมากด้วย"

"อีกอย่างที่ผมอยากจะบอกคือ ผมจะได้ลงเล่นในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นอกจากนั้นก็มีเกมลีก เห็นไหมว่าผมจะได้ลงเล่น 2 นัดต่อสัปดาห์เลยนะ ซึ่งมันไม่มีโอกาสของผมแบบนี้ที่แมนยูแล้ว ผมจึงตัดสินใจย้ายมาที่นี่ และแม้ว่าเรื่องจริงคือที่นี่อาจจะไม่ได้มีการแข่งขันที่เข้มข้นอย่างในอังกฤษ แต่เอาเถอะผมรับได้นะ" 

ทั้งนี้ มารูยาน เฟลไลนี่ ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนยู ตั้งแต่ปี 2013 และลงเล่นไปทั้งหมด 177 เกม ยิงไป 22 ประตู ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ ซานตง ลู่เนิ่ง ในฤดูกาลใหม่นี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มารูยาน เฟลไลนี่ : ผมไม่ได้ย้ายออกจากแมนยูเพราะเงิน โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:33:14 9,865 อ่าน
TOP