เจอร์เก้น คล็อปป์ ชง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หนึ่งในยอดกุนซือ

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ออกโรงมาชื่นชมฝีมือการทำงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ว่ามีฝีมือที่ยอดเยี่ยมเอามาก ๆ หลังจากทำผลงานกับแมนยูได้เป็นอย่างดีนับตั้งแต่ก้าวเข้ามาคุมทีม จากรายงานของ independent.ie เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2562

ในสุดสัปดาห์นี้ เจเค จะต้องพา ลิเวอร์พูล บุกออกไปทำศึกแดงเดือดกับ แมนยู ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งกุนซือชาวเยอรมัน ก็ได้ออกมาชื่นชมการทำงานของ อดีตกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ว่าสามารถเปลี่ยนทีมปีศาจแดงจากเดิมได้มากทีเดียว ทั้ง ๆ ที่เข้ามาทำงานได้ไม่นานเท่าไร

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมเป็นผู้จัดการทีมด้วยตัวผมเอง และเราต่างรู้ว่าเราไม่ใช่นักมายากล แต่เราโชคดีด้วยที่มีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมอยู่รายล้อมไปหมด ซึ่งทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เองเขาก็ทำผลงานของเขาได้ดีมาก ๆ เลยนะ"

น้าลูกอม ถือว่าทำผลงานกับ แมนยู ได้ดีทีเดียว

"คุณดูสิว่าเขาทำอะไรได้บ้าง เขาสามารถเค้นฟอร์มที่แท้จริงของลูกทีมทุกคนออกมาได้ มันเยี่ยมไปเลยใช่ไหมล่ะ นอกจากนั้นยังปรับปรุงคุณภาพทีมโดยรวมออกมาได้ดีอีกด้วย นั่นคือสิ่งที่เขาทำ และใช้เวลาเพียงไม่นานเท่านั้น ซึ่งนี่คือสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่าเขาสามารถคุมทีมระดับท็อปได้สบาย ๆ เลย"
 

"ผมเองไม่ได้รู้จักเขานักหรอก เราแค่เคยเจอกันหนหนึ่งเมื่อปีก่อน ซึ่งผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ไนซ์มากเลยนะ เขาเป็นมิตรได้กับทุกคนนั่นแหละ ส่วนเรื่องเกมสุดสัปดาห์นี้ เราต้องมาดูว่าพวกเขาจะเล่นยังไงกับเรานะ แต่ผมคิดว่าพวกเราจะมาในหลาย ๆ รูปแบบเลยล่ะ เพราะพวกเขาเองมีผู้เล่นที่ไว้ใจได้หลายราย"

"แถมนักเตะมากความสามารถอย่าง มาร์กซิยาล กับ ลินการ์ด ก็กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วด้วย มันยากที่จะคิดว่าพวกเขาจะมาแนวไหนนะ แต่ที่แน่ ๆ ทั้งสองทีมเรา และเขาต่างก็ต้องการชัยชนะทั้งคู่"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ชง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หนึ่งในยอดกุนซือ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:27:08 6,471 อ่าน
TOP