บาร์เซโลน่า เตรีมฉก มาคัส แรชฟอร์ด หากปัดสัญญาใหม่ แมนยู

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ไปร่วมทัพ ถ้าหากนักเตะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แรชฟอร์ด ไม่มีความสุขในการเล่นให้ แมนยู สมัย โชเซ่ มูรินโญ่ ยังเป็นกุนซือใหญ่ของทีม อย่างไรก็ตาม หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง และกำลังสนุกกับบทบาทของตัวเองภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

และแม้จะมีข่าวว่า แรชฟอร์ด กำลังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" แต่ทว่ามาถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า และอาจจะต้องรอการเจรจาไปจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์

ล่าสุดมีรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังของสเปนระบุว่า บาร์เซโลน่า นั้นมีความชื่นชอบในฝีเท้าของ แรชฟอร์ด มาได้พักใหญ่แล้ว และมองเห็นถึงโอกาสที่พวกเขาจะสามารถดึงตัวนักเตะไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากดาวเตะวัย 21 ปีเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับ แมนยู

ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า บาร์เซโลน่า จะต้องเตรียมงบเงินก้อนโตถึง 100 ล้านปอนด์เพื่อเป็นข้อเสนอให้กับ แมนยู เนื่องจากนักเตะไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญากับต้นสังกัด

อย่างไรก็ตามไม่ใช่งานง่ายที่ บาร์เซโลน่า จะคว้าตัว แรชฟอร์ด ไปร่วมทัพเพราะมีคู่แข่งสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจแข้งลูกหม้อ แมนยู รายนี้ไปเสริมแนวรุกเช่นกัน แถมทาง "ราชันชุดขาว" ก็พร้อมให้ค่าเหนื่อยถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาร์เซโลน่า เตรีมฉก มาคัส แรชฟอร์ด หากปัดสัญญาใหม่ แมนยู โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:57:15 5,381 อ่าน
TOP