เด็กมันมีของ !! ลิเวอร์พูล เล็งนำเข้า ลูกชาย ลิลิยง ตูราม

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังเมียงมองไปยัง เคเฟรน ตูราม มิดฟิลด์อนาคตไกลวัย 17 ปี ซึ่งเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ลิลิยง ตูราม อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์ หลังแข้งวัยรุ่นตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางโมนาโกตามความเห็นของผู้เป็นบิดา จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2562

สำหรับ เคเฟรน ตูราม ถือว่าเป็นกองกลางระดับอนาคตของทีมชาติฝรั่งเศสเหมือนกัน เพราะด้วยฝีเท้า และพัฒนาการที่ดีเกินกว่าเด็กในวัยเดียวกัน จึงกลายเป็นที่หมายปองของหลาย ๆ ทีมในยุโรป และสัญญาของเขากับโมนาโกก็ใกล้จะหมดแล้วด้วย 
 

ซึ่ง ตูราม จูเนียร์ เองก็ตัดใจไม่ต่อสัญญาใหม่ตามคำแนะนำของ ลิลิยง ผู้เป็นพ่อ เนื่องจากว่าอยากให้ลูกชายย้ายไปอยู่กับทีมที่จะทำให้พัฒนาได้ดีกว่านี้จะดีกว่า ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล และอีกหลาย ๆ ทีมในยุโปรกำลังเร่งแจกขนมจีบในตอนนี้

ทั้งนี้ เคเฟรน ตูราม วัย 17 ปี ถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีความยืดหยุ่นในตำแหน่งสูงทีเดียว เพราะนอกจากจะลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์เชิงรับแล้ว ยังสามารถถอยลงไปเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กได้อีกด้วย แถมยังเคยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่โมนาโกมาแล้วอีกต่างหาก

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/k_thuram

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กมันมีของ !! ลิเวอร์พูล เล็งนำเข้า ลูกชาย ลิลิยง ตูราม โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:03:50 4,368 อ่าน
TOP