แมนยู ฉีดน้ำกระเทียมใส่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเกมแดงเดือด

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทุกคนรอคอย ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลในวันอาทิตย์นี้ 24 กุุมภาพันธ์ 2562

และก่อนที่เกมแห่งศักดิ์ศรีซึ่งหนนี้มีความสำคัญถึงขั้นส่งผลต่อการลุ้นแชมป์จะมาถึง มีข่าวน่าสนใจโดยสื่อในอังกฤษต่างก็รายงานว่าเจ้าหน้าที่สนามของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทำการฉีดพ่นสารที่มีส่วนผสมของกระเทียมลงพื้นสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้

รายงานจากเว็บไซต์ dailystar.co.uk ระบุว่ากระบวนการนี้ส่งผลให้ภายในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตลบอบอวนไปด้วยกลิ่นกระเทียม และกลิ่นฉุนยังลอยฟุ้งไปรอบสนามในรัศมีไกลถึงครึ่งไมล์

 

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่เรื่องของเทคนิคหรือวิธีการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด นำมาใช้เพื่อสร้างความได้เปรียบเหนือ ลิเวอร์พูล แต่เป็นกระบวนการส่วนหนึ่งของการดูแลพื้นสนามให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ โดยกระเทียมคือส่วนผสมสำคัญที่ช่วยกำจัดแมลงศัตรูพืชที่จะมาทำร้ายต้นหญ้า ซึ่งนี่คือวิธีการที่หลาย ๆ สนามของทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างก็ใช้เหมือนกัน

และที่สำคัญก็คือกลิ่นฉุนของกระเทียมจะค่อย ๆ จางไปจนหมดก่อนที่จะถึงเวลาแข่งขัน ซึ่งผู้เล่นของทั้งสองทีมก็จะไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ 

ภาพ AFP, twitter.com/SkySportsPL

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู ฉีดน้ำกระเทียมใส่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเกมแดงเดือด โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 22:58:51 19,265 อ่าน
TOP