ความเห็น เจอร์เก้น คล็อปป์-โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หลังศึกแดงเดือด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการบุกมาทำได้แค่ เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ต้องถือว่าเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง เพราะดูจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว หงส์แดง น่าจะฉกฉวยโอกาสเร่งเครื่องบดเอาชนะ ปิศาจแดง ได้

ศึกแดงเดือดหนนี้กลายเป็นเกมที่ไม่ค่อยจะมันเร้าใจเหมือนกับที่แฟนบอลหลายคนรอคอย เมื่อ แมนยู ไม่อยู่ในสภาพทีมที่สมบูรณ์เพียงแค่ก่อนจบครึ่งแรกก็ต้องเปลี่ยนผู้เล่นถึง 3 ครั้งเพราะอาการบาดเจ็บของ ฆวน มาต้า, อันเดร์ เอร์เรร่า และ เจสซี่ ลินการ์ด ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ต้องถอด โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ออกเพราะอาการเจ็บตั้งแต่นาที 31 เช่นกัน

 

คล็อปป์ กล่าวว่า "จะบอกว่าเราได้ 1 แต้มหรือทำหายไป 2 แต้มก็ได้ เราเริ่มเกมได้อย่างที่เราต้องการแต่จากนั้นวิกฤติเรื่องปัญหาเจ็บก็เริ่มขึ้น"

"เราไม่มีโอกาสเลย ส่วน ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสครั้งเดียวตอนที่ อลิสซอน เซฟได้ยอดเยี่ยมส่วนนอกนั้นก็เป็นลูกตั้งเตะทั้งหมด จังหวะนั้นทำให้เกมยังคงเปิดแต่เราเองก็สร้างโอกาสได้ไม่มากพอนั่นคือความจริง ต้องยอมรับว่าเราทำได้ไม่ดีเรายอมรับ มันเป็นการได้หนึ่งคะแนนเพราะการที่แต้มเราเพิ่มมาจากก่อนหน้านี้ แต่ความรู้สึกมันไม่ใช่แบบนั้นเท่าไหร่เลย"

"ลูกทีมของผมก็ไม่ได้รู้สึกโอเคผมมองหน้าพวกเขาก็รู้ มันแปลกมาก ผมก็ลองคิดดูว่าวันนี้มันเกิดอะไรขึ้นที่นี่ เด็ก ๆ ของผมเสียโมเมนตัม เสียจังหวะการเล่นและไม่สามารถเรียกมันกลับคืนมาได้เลย"

 

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ระบุว่าเกมวันนี้ทุกอย่างไม่เป็นใจให้ แมนยู เอาซะเลย แต่ก็พอใจที่ลูกทีมเล่นเกมรับการได้ดีจนสามารถปิดโอกาสของ ลิเวอร์พูล ได้ตลอด 90 นาที

"ทุกอย่างที่มันอาจจะกลายเป็นเรื่องแย่ ๆ มันเกิดขึ้นหมดเลยในครึ่งแรก เรามีผู้เล่นเจ็บ 4 คน เราต้องลาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้เล่นต่อไป มันดูเหมือนเรากำลังจะเจอวันแย่ ๆ ซะแล้วในบ่ายวันนี้"

"แต่ผมจำไม่ได้ว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิงเรา แม้พวกเขาจะครองบอลได้เยอะแต่ผมก็จำไม่ได้ว่า ดาบิด เด เคอา ต้องเซฟอะไรเลย สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำได้เยี่ยมมาก และเมื่อพวกเขาต้องการประตูแต่กลับต้องเปลี่ยน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ออก นั่นทำให้คุณรู้เลยว่า ลุค ชอว์ เล่นดี" โซลชาร์ กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความเห็น เจอร์เก้น คล็อปป์-โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หลังศึกแดงเดือด โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 01:09:44 17,779 อ่าน
TOP