เป๊ป ปลื้ม แมนซิตี้ ซิวแชมป์สมใจ - ยก เชลซี เกมรับสุดเหนียว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการดีใจสุด ๆ กับการพาทีมคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันได้สำเร็จ พร้อมเอ่ยปากชม เชลซี คู่แข่งเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562

กวาร์ดิโอล่า พา แมนซิตี้ ประเดิมคว้าแชมป์แรกของวงการฟุตบอลอังกฤษในฤดูกาลนี้ด้วยการเอาชนะ เชลซี ไปได้ในการดวลจุดโทษ 4-3 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ โดยถือเป็นการป้องกันแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน รวมถึงเป็นแชมป์สมัยที่ 6 ของ "เรือใบสีฟ้า" อีกด้วย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ยากลำบาก และเรารู้ว่ามันนัดชิงชนะเลิศ ผมประทับใจวิธีที่ เชลซี เล่นเกมรับ พวกเขามีการจัดการที่ดี และเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดที่ผมเคยเผชิญหน้ามาในอาชีพของผม"

"เรารู้ว่าพวกเขามีความมุ่งมั่น และพวกเขาจะตอบสนองหลังจากที่แพ้มา (6-0) เกมนี้คล้ายกับเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาก ซึ่งเกมนั้นเราแพ้ มันเป็นเกมที่ยาก"

"ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีเป็นเวลา 70 นาที แต่เราก็ต้องอดทนอย่างมาก เพราะเราออกอาการเหนื่อยล้ากันแล้ว อาการบาดเจ็บก็เริ่มจะส่งผลให้เห็น และมันจะกระทบต่อการแข่งขันรายการอื่นด้วย แต่เป้าหมายในการคว้าแชมป์จะช่วยให้เราก้าวไปข้างหน้า ถึงผมจะรู้สึกเหนื่อยแต่ผมก็มีความสุขสุด ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป ปลื้ม แมนซิตี้ ซิวแชมป์สมใจ - ยก เชลซี เกมรับสุดเหนียว โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:45:47 2,907 อ่าน
TOP