คล็อปป์ ยิงมุกยินดีเสมอ ร็อดเจอร์ส กลับพรีเมียร์ลีก แค่อย่าไปคุม เอฟเวอร์ตัน ก็พอ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยินดีต้อนรับการกลับมาสู่ พรีเมียร์ลีก ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่เพิ่งรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมปล่อยมุกตราบใดที่ไม่ย้ายไปคุม เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมเมือง ลิเวอร์พูล ตนก็รู้สึกสบายใจเพราะไม่ต้องย้ายบ้าน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562

ร็อดเจอร์ส เซ็นสัญญาคุมทีม เลสเตอร์ ไปจนถึงปี 2022 เป็นที่เรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้ กุนซือวัย 64 ปี แยกทางกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2015 จากนั้นก็ไปคุม เซลติก และพายอดทีมแห่งสกอตแลนด์ประสบความสำเร็จมากมายคว้าแชมป์ได้ถึง 7 รายการตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลครึ่ง ก่อนที่ล่าสุดจะย้ายมาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น "คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม"

และเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกถามเกี่ยวกับการกลับคืนสู่ พรีเมียร์ลีก ของ บีร็อด นายใหญ่ "หงส์แดง" จึงตอบว่า "ตราบใดที่เขาไม่ไปคุม เอฟเวอร์ตัน ผมก็สบายใจ เพราะถ้าเป็น เอฟเวอร์ตัน เขาอาจจะต้องการบ้านของเขาคืน (บ้านของ คล็อปป์ เป็นหลังเดียวกับที่ ร็อดเจอร์ส เคยอาศัยอยู่ตอนคุม ลิเวอร์พูล) เลสเตอร์ ไม่ใกล้พอที่เขาจะย้ายกลับมาอยู่ที่เดิม"

"ถ้าจะให้ผมพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ? บางทีมันอาจเป็นสถานการณ์ที่ไม่ง่ายในการตัดสินใจอำลา กลาสโกว เซลติก แต่ไม่ว่าเขาจะเลือกย้ายไปคุมทีมไหน ผมก็ขออวยพรให้เขาโชคดี เพราะเขาเป็นคนที่ดีคนหนึ่งเลยล่ะ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คล็อปป์ ยิงมุกยินดีเสมอ ร็อดเจอร์ส กลับพรีเมียร์ลีก แค่อย่าไปคุม เอฟเวอร์ตัน ก็พอ โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:56:48 6,087 อ่าน
TOP