โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ชม โรเมลู ลูกากู ได้ยืนหน้าเป้าแล้วซัด 2 เม็ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ที่ยิงสองประตูนำทีม บุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 

ลูกากู ยิงประตูไม่ได้มา 9 นัดติดต่อกันและถูกเพื่อนร่วมทีมคนอื่นเบียดแย่งตัวจริงไปได้ในช่วงที่ผ่านมา แต่เกมนี้ได้รับโอกาสเพราะทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด และ อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล ต่างก็มีปัญหาบาดเจ็บ โดยนัดนี้ได้ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวกลางอีกครั้ง หลังจากในเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ ถูกจับไปเล่นทางริมเส้น

โซลชาร์ กล่าวว่า "เขาเล่นค้ำอยู่ตรงกลาง ทีมสร้างโอกาสให้เขาและเขาก็จัดการมันได้ดี ก่อนหน้านี้เขาคอยวิ่งขึ้นลงทางริมเส้นทั้งซ้าย-ขวา เขาถูกจับไปเล่นหลาย ๆ ตำแหน่งเพราะฟอร์มของ แรชฟอร์ด วันนี้เขาฉวยโอกาสได้เมื่อได้ยืนศูนย์หน้า สองประตูที่ยอดเยี่ยมและน่าจะยิงได้อีกลูกนึงตอนต้นเกมด้วย ฉะนั้นผมยินดีกับเขาด้วย เขาเป็นตัวจบสกอร์ที่เก่งมาก"

 

กุนซือ ปิศาจแดง ยังบอกด้วยว่าแม้ที่ผ่านมาจะยิงประตูไม่ได้ แต่ ลูกากู ก็ทำงานหนักเพื่อทีมมาตลอด

"มันยอดเยี่ยมที่เรามีเขาอยู่ในทีม เขาตั้งใจทำหน้าที่ของเขาโดยไม่มีหงุดหงิด เขาทำอะไรมากกว่าที่คุณคิด แต่เขาต้องถ่างไปเล่นด้านซ้ายและขวา มันเป็นเพราะฟอร์มของแรชในตอนนี้ที่ทำให้เขาต้องขยับออกไป ตอนนี้ แรช เจ็บอยู่และเขาคว้าโอกาสได้" โซลชาร์ กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ชม โรเมลู ลูกากู ได้ยืนหน้าเป้าแล้วซัด 2 เม็ด โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:01:41 5,177 อ่าน
TOP