โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กระตุ้นแข้ง แมนยู บุกคว่ำ เปแอสเช พลิกเข้ารอบ ยูซีแอล

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปลุกเร้าลูกทีมให้งัดฟอร์มบุกไปคว่ำ ปารีสแซงต์-แชร์กแมง เพื่อพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2562

แมนยู มีคิวบุกไปเยือน เปแอสเช ในเกมนัด 2 ของรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันที่ 6 มีนาคม นี้ โดยที่สถานการณ์ของ "ปีศาจแดง" ไม่สู้ดีนักเมื่อนัดแรกพลาดท่าพ่ายคาบ้านไปก่อน 0-2 แถมตอนนี้มีปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหลายรายรวมถึงจะไม่มี ปอล ป๊อกบา ที่ติดโทษแบนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็หวังว่าลูกทีมจะสามารถเค้นฟอร์มสุดยอดในการเล่นกับ เปแอสเช โกงความตายพลิกเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ "ผมบอกได้เลยว่านักเตะของเรามีความมั่นใจที่จะกลับสู่เกมแม้จะรู้ว่าเราเป็นฝ่ายตามหลัง 2-0"

"เรารู้ว่ามันจะเป็นเรื่องยาก และพวกเขาเป็นทีมที่ดี แถมผู้เล่นของเราได้รับบาดเจ็บมากมาย แต่เราจะสู้ให้สุด เรามีภูเขาที่จะต้องปีนขึ้นไป เรายังมีผู้เล่นที่มีคุณภาพ ค่อยมาดูกันว่าจะเหลือผู้เล่นให้ใช้งานจำนวนเท่าไร บางทีเราอาจจะสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ขึ้นมาก็ได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กระตุ้นแข้ง แมนยู บุกคว่ำ เปแอสเช พลิกเข้ารอบ ยูซีแอล โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2562 เวลา 13:07:45 6,123 อ่าน
TOP