เพื่อนรักหักเหลี่ยม !! สื่อแฉ ลูกากู ทะเลาะ ป็อกบา เหตุแย่งยิงจุดโทษ

โรเมลู ลูกากู และ ปอล ป็อกบา 2 แข้งสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ามีปากเสียงกันอย่างหนักหลัง กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ยอมให้อีกฝ่ายสังหารจุดโทษเพื่อลุ้นทำแฮตทริกในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2562

แมนยู เปิดบ้านเฉือน เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ซึ่งทาง โรเมลู ลูกากู สวมบทฮีโร่กดสองประตู และในช่วงท้ายเกม "ปีศาจแดง" ได้ลูกจุดโทษ โดยมีโอกาสที่ ลูกากู จะรับหน้าที่สังหารเพื่อลุ้นทำแฮตทริก แต่สุดท้ายเป็น ปอล ป็อกบา ที่รับหน้าที่ยิง ทว่าซัดไปติดเซฟของ แองกัส กันน์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน

จากกรณีดังกล่าว "เดอะ ซัน" สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลูกากู ไม่พอใจ ป็อกบา เอามาก ๆ ที่อีกฝ่ายไม่มีน้ำใจยอมให้เขาลุ้นทำแฮตทริก เป็นเหตุให้หลังจบเกมทั้งคู่มีปากเสียงกันยกใหญ่ในห้องแต่งตัว โดยกองหน้าทีมชาติเบลเยียม ต่อว่าเพื่อนซี้ว่าเขาอยู่ข้าง ป็อกบา มาโดยตลอดในตอนนี้มีปัญหากับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่

แค่นั้นยังไม่พอ ลูกากู ยังเอ่ยปากบอก ป็อกบา ว่าหากเป็นตนที่เห็นว่าเพื่อนกำลังลุ้นทำแฮตทริกอยู่ ตนจะเปิดทางให้อีกฝ่ายยิงจุดโทษแน่นอน แถมยังยกกรณีของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ยอมเปิดทางให้ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ รับหน้าที่สังหารจุดโทษเพื่อทำแฮตทริกในเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ อาร์เซน่อล 5-1 เมื่อปลายปี 2018 มาเป็นตัวอย่างอีกด้วย

ขณะที่ ป็อกบา เองก็เถียง ลูกากู กลับไปว่าเขาต้องเป็นคนสังหารจุดโทษเนื่องจาก ได้รับคำสั่งให้ทำหน้าที่นี้เป็นตัวหลักของทีมอยู่แล้ว โดยทั้งคู่ทะเลาะกันอยู่พักใหญ่ ร้อนถึงกุนซือใหญ่อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องเข้าไปห้ามทัพทั้งคู่

โดยแหล่งข่าวจาก แมนยู ระบุว่า "มันเป็นการโต้เถียงกันด้วยความตึงเครียดเลยล่ะ และ ลูกากู รู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่ ป็อกบา ทำ เขาเตือนว่าได้ช่วยเหลืออีกฝ่ายอย่างเต็มที่เมื่อตอนที่มีปัญหากับ มูรินโญ่ ทำให้ โอเล่ ต้องเข้าไปช่วยยุติให้สถานการณ์สงบลง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนรักหักเหลี่ยม !! สื่อแฉ ลูกากู ทะเลาะ ป็อกบา เหตุแย่งยิงจุดโทษ โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2562 เวลา 10:45:54 8,819 อ่าน
TOP