โถ..น่าสงสาร !! เซร์คิโอ รามอส นั่งหน้าเศร้าดู เรอัล มาดริด ตกรอบ

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด ถึงกับซ่าไม่ออกหลังทำได้แค่นั่งดูเพื่อน ๆ ตกรอบบนบ็อกซ์วีไอพีส่วนตัว เนื่องจากไม่ได้ลงสนามไปช่วยทีมเพราะว่าตั้งใจที่จะโดนใบเหลืองในเกมที่แล้ว เพื่อเป็นการล้างใบเหลืองที่ติดตัวมาสำหรับการเตรียมพร้อมลงเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ก็มาโดนอาแจ็กซ์อัดตกรอบไปเสียก่อน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 6 มีนาคม 2562

เรอัล มาดริด ถูก อาแจ็กซ์ บุกมาอัดเละคาบ้าน 4-1 ซึ่งเมื่อรวมผล 2 นัดกลายเป็น ยอดทีมจากฮอลแลนด์ที่เป็นฝ่ายผ่่านเข้ารอบไปด้วยสกอร์รวม 5-3 ซึ่งในเกมที่แล้วนั้นมาดริดบุกไปชนะมาได้ก่อนทาง เซร์คิโอ รามอส ที่เล่นสะอาด ๆ มาทั้งเกมก็จงใจไปโดนใบเหลืองในช่วงท้าย ส่งผลให้เขาถูกแบนในเกมนี้ไม่ได้ลงช่วย ซึ่งก่อนหน้าเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับว่าจงใจ้างใบเหลืองเพื่อทำตัวเองให้ใส ๆ รอเล่นรอบ 8 ทีม แต่สุดท้ายก็เจ๊งอย่างที่เห็น

โดยในเกมนี้ เซร์คิโอ รามอส มานั่งชมการแข่งขันบนบ็อกซ์วีไอพีส่วนตัวของเขา พร้อมกับมีทีมงานมาถ่ายทำสารคดีของเขาด้วย ซึ่งในสารคดีก็จะต้องมีตอนที่ กัปตันทีมวัย 32 ปีออกอาการเศร้าหลังทีมของตนเองต้องกระเด็นตกรอบไปด้วยแน่ ๆ 

ทั้งนี้ มันก็มีสถิติที่น่าสนใจคือ 4 เกมหลังที่ เรอัล มาดริด แพ้ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นล้วนแต่ไม่มี รามอส ลงสนามทั้งนั้น ซึ่งนี่ก็เป็นตัวชี้วัดว่าเขามีความสำคัญกับเกมรับของทีมมากเลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/marca

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โถ..น่าสงสาร !! เซร์คิโอ รามอส นั่งหน้าเศร้าดู เรอัล มาดริด ตกรอบ โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2562 เวลา 10:18:48 10,640 อ่าน
TOP