ความเห็นจาก.. ริโอ เฟอร์ดินานด์ - แมนยู ควรเลือก แกเร็ธ เบล หรือ จอร์ดอน ซานโช่ ?

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่า ทีมเก่าของเขาไม่จำเป็นต้องคิดมากว่าจะซื้อใครในซัมเมอร์นี้ ระหว่าง จอร์ดอน ซานโช่ หรือ แกเร็ธ เบล เพราะว่าสโมสรสามารถจ่ายเงินซื้อทั้งคู่ได้สบาย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงตกเป็นข่าวในการตามหาปีกรายใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแคนดิเดตล่าสุดที่ ปีศาจแดง เล็งเอาไว้เป็นอันดับแรก คือ จอร์ดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ วัย 18 ปี ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุน และอีกคนที่ตกเป็นข่าวกับ แมนยู มาโดยตลอดก็คือ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ของ เรอัล มาดริด จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 6 มีนาคม 2562

ริโอ เฟอร์ดินานด์ - แมนยู ควรเลือก แกเร็ธ เบล หรือ จอร์ดอน ซานโช่ ?

ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนยู ได้ให้สัมภาษณ์กับ talkSPORT ในเรื่องนี้ว่า "ซานโช่ หรือ เบล นะหรอ ? ผมเลือกเขาทั้งคู่นะ ยูไนเต็ด สามารถจ่ายเงินซื้อพวกเขาได้ ทั้งสองคนมีศักยภาพที่แตกต่างกัน คุณไม่สามารถเปรียบเทียบได้ ซานโช่ มีศักยภาพที่สูงมาก เขาอยากเป็นอะไรก็ได้ที่เขาต้องการ"

"ส่วน เบล เขามีช่วงเวลาที่ดีในตอนนี้ เป้าหมายสำคัญของเขาอยู่ที่นั่น เขาต้องการคว้าแชมป์กับ มาดริด ถ้าผมเป็นแฟนบอล เรอัล มาดริด ผมจะคิดถึงถ้วยรางวัลที่เราชนะ และมีความสุขกับมันในขณะที่เขาอยู่ที่นั่น"

"ถ้าหากผมกำลังมองหาผู้เล่นดี ๆ สักคนในตอนนี้ คนที่ดูโอเคที่สุด ผมจะเลือก แกเร็ธ เบล หากราคาเหมาะสม แต่มันคงไม่ง่ายสักเท่าไร เขารู้สึกไม่ค่อยพอใจนิดหน่อย ที่เขาไม่เป็นที่ยอมรับของแฟน ๆ มาดริด เท่าที่ควร และหากเขาต้องการย้ายออก ข้อตกลงนี้ก็อาจเกิดขึ้นได้"

ริโอ เฟอร์ดินานด์ - แมนยู ควรเลือก แกเร็ธ เบล หรือ จอร์ดอน ซานโช่ ?

ทั้งนี้ จอร์ดอน ซานโช่ ถูกมองว่าเป็นดาวเตะอันดับหนึ่ง ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดึงมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ และอาจมีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ จากการคาดการณ์ของ Daily Telegraph สื่อชื่อดังจากอังกฤษ นอกจากชื่อของ ซานโช่ แล้ว ปีศาจแดง ยังคงให้ความสนใจในตัวของ แกเร็ธ เบล อีกเช่นกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความเห็นจาก.. ริโอ เฟอร์ดินานด์ - แมนยู ควรเลือก แกเร็ธ เบล หรือ จอร์ดอน ซานโช่ ? อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2562 เวลา 20:33:37 10,063 อ่าน
TOP