โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โว แมนยู เชื่ออยู่เสมอว่าสร้างปาฏิหาริย์ได้

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มสุด ๆ หลังลูกทีมงัดฟอร์มสุดยอดบุกไปคว่ำ ปารีสแซงต์-แชร์กแมง พลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิบัติการโกงความตายบุกไปกำชัยเหนือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1 ทำให้รวมผลสองนัดเสมอกัน 3-3 แต่เป็น "ปีศาจแดง" ที่พลิกสถานการณ์เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยกฎประตูทีมเยือน

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวหลังจบเกมว่า "พวกเรามีความเชื่อมั่นกันอยู่เสมอ แผนไม่ได้เกี่ยวกับการแค่มีลูกบอล และออกไปเล่นพวกเขา ถ้าคุณให้พื้นที่ และเวลากับพวกเขามากเกินไป พวกเขาก็สามารถลงโทษคุณได้"

"มันเป็นความทรงจำที่น่าอัศจรรย์ มันเป็นความรู้สึกพิเศษเมื่อคุณเป็นโค้ชที่ได้ทำงานร่วมกับทีมงานที่ดี และนักเตะที่ดี บรรยากาศในห้องแต่งตัวมันน่าเหลือเชื่อ เพื่อสโมสรทุกคนร่วมมือร่วมใจกันจนเกิดผลสำเร็จ"

          "แน่นอนตอดแรกเรามองไปที่ผลเสมอ ด้วยปัญหาต่าง ๆ ทั้งปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ และสกอร์ที่ตามหลัง แต่บางทีสิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นวันนี้ก็คือ เราได้เห็นผู้เล่นชุดใหม่ที่มีพลังงานมากมาย เรารู้ว่าเราต้องเล่นเกมรับ และเล่นอย่างอดทนทำงานหนัก และมันได้พิสูจน์แล้วว่านี่เป็นทีมที่มีคุณภาพจริง ๆ เราเชื่อว่าเราสามารถไปได้จนสุดทาง"

ภาพจาก AFP, twitter.com/ManUtd

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โว แมนยู เชื่ออยู่เสมอว่าสร้างปาฏิหาริย์ได้ อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2562 เวลา 20:33:26 8,873 อ่าน
TOP