สื่อแฉ เนย์มาร์ เดือดจัดจะบุกเข้าห้องผู้ตัดสินจนทีมงาน เปแอสเช ต้องเข้าไปห้าม

          เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงสถิติโลก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่าไม่พอใจสุด ๆ กับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่เปิดบ้านพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าตัวจึงจะบุกเข้าห้องผู้ตัดสินจนทีมสตาฟฟ์ เปแอสเช ต้องเข้าไปห้าม จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562

          ดาวยิงทีมชาติบราซิล มาให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมอยู่ข้างสนามในเกมที่ เปแอสเช เปิดบ้านแพ้ แมนยู ไปแบบสุดช็อก 1-3 ทำให้รวมผลสองนัดเสมอกัน 3-3 แต่เป็นทีมของ "ปีศาจแดง" ที่พลิกสถานการณ์เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยกฎประตูทีมเยือน

          ซึ่งเกมนี้มีดราม่าในช่วงท้ายเมื่อผู้ตัดสิน ดาริโอ สโคมิน่า ย้อนดู วีเออาร์ แล้วหันกลับมาเป่าให้จุดโทษกับ แมนยู จากจังหวะที่ ดีโอโก้ ดาโลท์ ยิงไกลบอลไปโดนแขน เพรสแนล คิมเพมเบ้ และสุดท้ายเป็นทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่รับหน้าที่สังหารผ่านมือ จานลุยจิ บุฟฟ่อน เป็นประตูส่งให้ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โกงความตายผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ

          โดยมีรายงานว่าหลังจบเกม เนย์มาร์ ออกอาการหัวเสียสุด ๆ พยายามเดินไปที่ออฟฟิศของผู้ตัดสินเพื่อถามถึงกรณีที่เป่าจุดโทษให้ แมนยู งานนี้ร้อนถึงทีมสตาฟฟ์ เปแอสเช ต้องมารั้งตัวไว้ก่อนที่สตาร์วัย 27 ปี จะเข้าไปในห้องของกรรมการ

นอกจากนี้มีรายงานว่าทาง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า กำลังพิจารณารายงานจากผู้ควบคุมการแข่งขันก่อนตัดสินใจว่าจะดำเนินการเอาผิดกับ เนย์มาร์ ที่ใช้ข้อความที่รุนแรงตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวหรือไม่ ?

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ เนย์มาร์ เดือดจัดจะบุกเข้าห้องผู้ตัดสินจนทีมงาน เปแอสเช ต้องเข้าไปห้าม อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2562 เวลา 17:56:32 9,574 อ่าน
TOP