โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โอดผู้ตัดสินทำพลาดให้จุดโทษ อาร์เซน่อล

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่เห็นด้วยกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน จอน มอสส์ ในเกมที่บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล โดยชี้ว่ากรรมการทำผิดพลาดที่ให้จุดโทษกับ ปืนใหญ่ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2562

        ศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 ปีศาจแดง ถึงคราวต้องพ่ายแพ้ในเกมลีกเป็นนัดแรกในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

        โดยเกมนี้ ปืนใหญ่ ได้สองประตูจากลูกยิงไกลของ กรานิต ชาก้า ในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง จะมาสังหารจุดโทษเป็นประตูปิดกล่องให้เจ้าถิ่นในครึ่งหลัง

        ขณะที่ โซลชาร์ มองว่า จอน มอสส์ ผิดพลาดในจังหวะเป่าให้จุดโทษ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นการปะทะกันตามปกติของ อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ และ เฟร็ด "เราเริ่มต้นด้วยความเชื่องช้า บางทีมันอาจเป็นผลมาจากกับเกม เปแอสเช แต่เราก็สร้างโอกาสได้ ทว่าเมื่อพวกเขายิงประตูแรกมันก็กลายเป็นเกมที่แตกต่าง"

        "จริง ๆ เราสร้างโอกาสได้มากกว่าในวันที่เราเอาชนะพวกเขาใน เอฟเอ คัพ ด้วยซ้ำ บางครั้งมันก็เกิดขึ้นได้ เรายิงชนเสาชนคาน 2 ครั้ง และมีโอกาสทองถึง 5 ครั้ง แต่ผู้ตัดสินจะต้องผิดหวังเมื่อเขากลับไปดูจังหวะนั้นอีกครั้ง (จังหวะจุดโทษ) ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นลูกจุดโทษเลยนะ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โอดผู้ตัดสินทำพลาดให้จุดโทษ อาร์เซน่อล อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 14:55:38 4,998 อ่าน
TOP