ครับนาย !! อูไน เอเมรี่ ลั่น อาร์เซน่อล ชนะ แมนยู ได้อย่างสมศักดิ์ศรี

        อูไน เอเมรี่ กุนซือใหญ่อาร์เซน่อล ได้ออกมายกย่องลูกทีมของเขาว่าลงเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม และชัยชนะเหนือแมนยูในครั้งนี้นับว่าสมศักดิ์ศรีแบสุด ๆ พร้อมอวย แบรนด์ เลโน่ ว่ามีส่วนสำคัญมากกับการซิว 3 แต้ม จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 11 มีนาคม 2562

        อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ แมนยู ไปได้แบบสบาย ๆ 2-0 โดยได้ประตูจากลูกยิงไกลสุดสวยของ กรานิต ชาก้า และจุดโทษของ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง โดยหลังจบเกม ทางด้าน บิ๊กบอสชาวสเปน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ลูกทีมของเขาสมควรจะเป็นผู้เล่นอย่างแท้จริง เพราะเล่นกันได้เฉียบสุด ๆ 

        อูไน เอเมรี่ กล่าวว่า "แน่นอนผมภูมิใจกับลูกทีมของผมมาก ๆ พวกเขาเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าจะต้องเจอกับทีมที่เรียกได้ว่าฟอร์มสดสุด ๆ ในตอนนี้ เด็ก ๆ ของผมอยู่ในสนามด้วยความมุ่งมั่นตลอด 90 นาที และผมทราบดีว่าพวกเขาคู่ควรอย่างยิ่งกับชัยชนะในครั้งนี้"

        "ผมเองพอจะทราบว่าแมนยูจะต้องมาเล่นด้วยแท็กติกที่หลากหลายตามสไตล์ แต่ว่าเราก็มีแท็กติกของเรา และทุกคนทำมันได้อย่าไม่มีข้อบกพร่องเลย อีกอย่างที่จะบอกคือเกมนี้ เลโน่ ช่วยเราไว้ได้มาก บางครั้งผู้รักษาประตูก็สำคัญในการเป็นตัวแปรในชัยชนะของการแข่งขัน"

        สำหรับชัยชนะในเกมนี้ ส่งผลให้ อาร์เซน่อล เบียดแซง แมนยู กลับไปเป็นอันดับ 4 อีกครั้ง พร้อมกับยัดเยียดความปราชัยในเกมลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครับนาย !! อูไน เอเมรี่ ลั่น อาร์เซน่อล ชนะ แมนยู ได้อย่างสมศักดิ์ศรี อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 14:55:05 4,749 อ่าน
TOP