พี่ขอ !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วอนแฟนช่วยกันเชียร์ให้ ยูเวนตุส พลิกเข้ารอบ

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนตุส ออกมาวอนแฟน ๆ ว่าให้ช่วยกันเข้ามาเชียร์ทีมกันเยอะ ๆ และช่วยตะโกนกันอย่างสุดเสียงเพื่อเพิ่มพลังให้นักเตะวิ่งได้แบบไม่มีหมด และเขาเองก็หวังจะสามารถช่วยทีมเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ en.as.com เมื่อ 11 มีนาคม 2562

        ยูเวนตุส มีคิวเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ แอต.มาดริด ในการเล่นนัดที่ 2 ของรอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยในเกมแรกทีมเบียงโคเนรีเป็นฝ่ายบุกไปเพลี่ยงพล้ำมาก่อน 2-0 และเกมนี้ต้องพึ่งพาปาฏิหาริย์เท่านั้นเพื่อพลิกชะตาเข้ารอบให้ได้

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า "ผมเชื่อมาตลอดว่าเราเป็นทีมที่ดี ตอนนี้เรามากันดีแล้ว ผลงานในลีกของเราก็ยอดเยี่ยมไม่มีใครเทียบ ถ้วยซูเปอร์คัพเราก็เอาชนะมิลานมาได้ มาถึงตอนนี้ผมเชื่อว่าเรากำลังต้องการค่ำคืนอันแสนพิเศษ"

        "แน่นอนผมเชื่อว่าเราทำได้ เราเป็นทีมที่พิเศษนะ และหากเรารวมกันเป็นหนึ่งทำไมเราจะผ่านไปไม่ได้ อีกอย่างที่สำคัญที่สุดคือ แฟนบอล ผมอยากขอให้แฟน ๆ ช่วยกันเข้ามาเชียร์ให้เยอะ ๆ และคิดบวกเอาไว้ ส่งใจ ส่งเสียงเชียร์มาให้เราที"

        "เราต้องการบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมเราต้องสามัคคีกัน พวกคุณทุกคนจะช่วยกระตุ้นนักเตะได้ นักเตะทุกคนต้องการความช่วยเหลือจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก จากนั้นพวกเราจะพยายามยิงประตู และผมขอให้ทุกคนเตรียมพร้อมไว้ให้ดีกับการคัมแบ็กของเรา"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ขอ !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วอนแฟนช่วยกันเชียร์ให้ ยูเวนตุส พลิกเข้ารอบ โพสต์เมื่อ 11 มีนาคม 2562 เวลา 15:06:29 11,209 อ่าน
TOP