ซีเนอดีน ซีดาน เปิดตัวคุม เรอัล มาดริด เจ้าตัวเผยมีหลายทีมตามจีบ แต่รักเดียวคือราชัน

        เรอัล มาดริด เปิดตัว ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานดาวเตะชาวฝรั่งเศส ขึ้นเป็นเทรนเนอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการแทน ซานติอาโก้ โซลารี่ ที่เพิ่งโดนปลดออกไปเมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2562

        หลังจากที่ เรอัล มาดริด ตัดสินใจปลด ซานติอาโก้ โซลารี่ ออกจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ของทีม ภายหลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ "ราชันชุดขาว" จึงได้ประกาศแต่งตั้ง ซีเนอดีน ซีดาน ให้กลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง โดยไม่ต้องรอจนถึงจบฤดูกาล และจะยิงยาวไปจนปี 2022 เลยทีเดียว

        จากนั้น เรอัลมาดริด ก็ได้เปิดตัว ซีดาน อย่างเป็นทางต่อหน้าสื่อมวลชนที่สนาม "ซานติอาโก้ เบร์นาเบว" โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสเปิดใจว่า "ผมต้องการนำพาสโมสรแห่งนี้กลับไปอยู่ในตำแหน่งที่ควรจะเป็น มันยากเมื่อมองมาจากข้างนอก ผมอาศัยอยู่ที่นี่ใน มาดริด ได้ทำสิ่งต่าง ๆ มากมาย แต่ผมได้ชาร์จแบตเตอรี่แล้ว ผมพร้อมที่จะเป็นโค้ชให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้อีกครั้ง"

        "ผมได้รับข้อเสนอเข้ามามากมาย แต่ผมรู้ตัวเองดีว่าไม่ได้ต้องการอยากไปคุมทีมอื่น เราต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ผมมีความรักเพื่อสโมสรแห่งนี้เท่านั้น ซึ่งไม่มีใครสามารถพรากมันไปจากผมได้ ผมรู้สึกตื่นเต้น และฮึกเหิม ผมจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อยกระดับทีมให้ก้าวไปข้างหน้าอีกขั้นให้สำเร็จ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีเนอดีน ซีดาน เปิดตัวคุม เรอัล มาดริด เจ้าตัวเผยมีหลายทีมตามจีบ แต่รักเดียวคือราชัน อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2562 เวลา 14:47:19 6,788 อ่าน
TOP