สื่อสเปน แฉ เจอร์เก้น คล็อปป์ ดีใจตัวสั่นหลังขาย คูตินโญ่ เป็นสถิติสโมสร

        สื่อจากแคว้นกาตาลัน ได้ออกมารายงานข่าวแนวจู่โจม เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าดีใจจนเนื้อเต้นหลังย้อมแมวขาย คูตินโญ่ ให้กับ บาร์เซโลน่า ได้สำเร็จถึง 142 ล้านปอนด์ เนื่องจากว่าอดีตจอมทัพหงส์แดงไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้เลย จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 12 มีนาคม 2562

        ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกลูกงอแงอย่างหนักหลังตกเป็นข่าวว่า บาร์เซโลน่า อยากได้เขาไปร่วมทีม ซึ่งเจ้าตัวก็ทั้งร้องห่มร้องไห้ที่ข้อเสนอถูกปฏิเสธไป ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้าเพิ่งจะต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ออกไป และยืนยันว่าพร้อมจะอยู่กับสโมสรไปยาว ๆ แต่สุดท้าย เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมขายออกไปจนได้หลังได้ค่าตัวสูงเป็นสถิติสโมสรที่ 142 ล้านปอนด์

        โดยสื่อจากแคว้นกาตาลันได้เผยว่า เจเค ไม่เคยเชื่ออยู่แล้วว่า คูตินโญ่ จะเล่นฟุตบอลในสไตล์เพรสซิ่งหนัก ๆ ของเขาได้ แถมการเคลื่อนตัวยามที่ไม่มีบอลยังไม่เข้าตาอีกต่างหาก แต่ที่ต้องรั้งตัวไว้เพราะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสร และแฟนบอล

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน คููตินโญ่ เหมือนกำลังเจอมรสุมอย่างหนักใน บาร์เซโลน่า เนื่องจากว่าเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามมากสักเท่าไรนัก และยังงัดฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้เลยอีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อสเปน แฉ เจอร์เก้น คล็อปป์ ดีใจตัวสั่นหลังขาย คูตินโญ่ เป็นสถิติสโมสร อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2562 เวลา 11:11:14 20,149 อ่าน
TOP