คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ยูเวนตุส ดึงผมมาร่วมทีมเพราะต้องการความมหัศจรรย์แบบนี้

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส เผยว่าที่ต้นสังกัดคว้าตัวเขามาร่วมทีมก็เพื่อต้องการให้ทำสิ่งมหัศจรรย์โดยเฉพาะ หลังเจ้าตัวเป็นฮีโร่พา "ม้าลาย" โกงความตายพลิกเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2562

        "ซีอาร์7" แสดงให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดนักเตะของเขาอีกครั้ง ด้วยการระเบิดแฮตทริกนำ ยูเวนตุส เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 ในเกมนัดที่สองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมสองนัดผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2

        โดยแข้งวัย 34 ปี ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "นี่แหละคือเหตุผลที่ ยูเวนตุส ดึงผมมาร่วมทีม เพื่อช่วยทำในสิ่งที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อน นี่แหละคือจิตใจแห่งชัยชนะแบบที่คุณต้องมีใน แชมเปียนส์ ลีก"

        "ผมแค่ทำงานของตัวเอง และผมก็มีความสุขมากในคืนนี้ มันเป็นคืนที่มหัศจรรย์ แอต.มาดริด เป็นทีมที่ยากที่จะเผชิญหน้า แต่เราคือทีมแข็งแกร่งกว่า และเราได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว เราต้องการคืนที่มหัศจรรย์แบบนี้"

        "มันไม่ได้พิเศษแค่ประตูที่ผมยิง แต่มันเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับทั้งทีม เรามาถูกทางแล้วกับการเล่นใน แชมเปียนส์ ลีก ดังนั้นเราจึงภูมิใจกับมันมาก ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ยูเวนตุส ดึงผมมาร่วมทีมเพราะต้องการความมหัศจรรย์แบบนี้ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2562 เวลา 18:07:13 11,513 อ่าน
TOP