เป๊ป ชี้ โรนัลโด้ ทำให้ แมนซิตี้ ไปถึงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ยากไปอีก

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่ตนจะพาทีมไปถึงตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เพราะยังมี ยูเวนตุส ที่มีสุดยอดนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีม และเป็นคู่แข่งสำคัญขวางทางอยู่ จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2562

        ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 แมนซิตี้ โชว์ฟอร์มสมกับเป็นตัวเต็งกระหน่ำยิง ชาลเก้ 04 เละเทะ 7-0 ผ่านเข้ารอบ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 10-2 ขณะที่ ยูเวนตุส ก็ไม่น้อยหน้าเปิดบ้านเอาชนะ แอต.มาดริด 3-0 ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2 ซึ่งเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระเบิดฟอร์มเทพสวมบทแฮตทริกฮีโร่ให้กับทัพ "ม้าลาย"

        เมื่อถูกถามถึงโอกาสในการคว้าแชมป์ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในฤดูกาลนี้ของ แมนซิตี้ เป๊ป ได้ตอบว่า "ยังมี ยูเวนตุส อยู่ และพวกเขาก็มีชายที่ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ยูเว่ ทะลุไปถึงรอบชิงชนะได้ถึง 2 ครั้ง แต่ก็ไปไม่ถึงแชมป์ และพวกเขาจึงคว้าตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทีม"

        "โรนัลโด้ แบกรับความกดดันเอาไว้ทั้งหมด และเขาก็จัดการยิงคนเดียว 3 ประตูใส่ แอต.มาดริด พร้อมกับพาทีมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ และนี่คือยอดนักเตะ และยอดทีมที่คุณมีสิทธิ์จะเจอในรอบต่อไป แต่เราจะพยายามอย่างเต็มที่แน่นอน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป ชี้ โรนัลโด้ ทำให้ แมนซิตี้ ไปถึงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ยากไปอีก อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2562 เวลา 13:58:49 25,879 อ่าน
TOP