ลิโอเนล เมสซี่ ยอมรับทึ่งผลงาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พา ยูเวนตุส โกงความตาย

        ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเขาทึ่งไม่น้อยกับผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ที่สวมบทแฮตทริกฮีโร่พา "ม้าลาย" โกงความตายพลิกเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2562

        โรนัลโด้ แสดงให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดนักเตะของเขาอีกครั้ง ด้วยการระเบิดแฮตทริกนำ ยูเวนตุส เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 ในเกมนัดที่สองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมสองนัด "ม้าลาย" พลิกเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2

        โดยถัดมาอีกหนึ่งวัน เมสซี่ ก็ไม่น้อยหน้าจัดการยิงสองจ่ายสองช่วยให้ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะ ลียง 5-1 ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 5-1 และเมื่อถูกถามถึงผลงานของ "ซีอาร์7" ทางด้าน ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ตอบว่า "เรื่องราวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ยูเวนตุส นั้นน่าทึ่งมาก มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์จริง ๆ"

        "ผมคิดว่า แอตเลติโก จะเป็นทีมที่แข็งกว่า แต่ ยูเวนตุส ก็เล่นงานพวกเขาได้ ยูเว่ เต็มไปด้วยศักยภาพมากมาย และ คริสเตียโน่ ก็มีค่ำคืนที่แสนวิเศษกับ 3 ประตูของเขา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ ยอมรับทึ่งผลงาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พา ยูเวนตุส โกงความตาย อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2562 เวลา 15:34:41 15,116 อ่าน
TOP