Very Good !! เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปลื้ม ลิเวอร์พูล ปิดจ๊อบสำเร็จในค่ำคืนที่พิเศษ

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังตัวเก่งลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตัวเขาเองปลื้มแบบสุด ๆ ที่สามารถช่วยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้สำเร็จ พร้อมกับผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ skysports.co.uk เมื่อ 14 มีนาคม 2562

        ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้อย่างองอาจ 3-1 โดยในเกมนี้ ซาดิโอ มาเน่ ยิงประตูสุดสวยเปิดหัวให้หงส์แดง ทว่า โจเอล มาติป พลาดท่าทำเข้าประตูตัวเอง ก่อนที่ในครึ่งหลัง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค จะมาโขกให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำ และปิดท้ายด้วยการโหม่งของ ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งเมื่อรวมผล 2 นัดก็เป็นทาง หงส์แดง ที่เข้ารอบด้วยประตูรวม 3-1

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า "แน่นอนว่านี่คือค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ เรารู้ดีว่าการมาเยือนที่แห่งนี้มันจะต้องยากเย็นมากแน่ ๆ เพราะว่า บาเยิร์น มีแต่นักเตะที่เจ๋ง ๆ เต็มไปหมด โอเค เราอาจจะขึ้นนำก่อน แต่ก็โชคไม่ดีสักเท่าไรนักที่มาทำเข้าประตูตัวเอง"

        "แต่สุดท้ายแล้ว เราก็ทำภารกิจของเราสำเร็จ เราสามารถปิดจ๊อบได้อย่างสวยงาม ผมว่านี่เป็นค่ำคืนที่พิเศษมาก ๆ เลยนะ อีกอย่างผมทำประตูได้ด้วยมันเลยยิ่งผ่อนคลาย และในรอบต่อไปพวกเราพร้อมเจอกับทุกทีมนั่นแหละ"

        ทั้งนี้ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เคยลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วทั้งหมดก่อนหน้านี้ 18 นัด แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เขาทำประตูได้สำเร็จ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Very Good !! เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปลื้ม ลิเวอร์พูล ปิดจ๊อบสำเร็จในค่ำคืนที่พิเศษ อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2562 เวลา 15:34:51 6,546 อ่าน
TOP