เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยืนยัน เชลซี ไม่รั้ง เอแด็น อาซาร์ หากอยากย้ายทีม

        ข่าวลือระหว่าง เอแด็น อาซาร์ กับ เรอัล มาดริด กระพือหนักอีกครั้งหลังการหวนกลับมาคุมทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ซุปตาร์เชลซี คือเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ กุนซือชาวฝรั่งเศส แต่ข่าวนี้ก็เงียบไปหลังจากเจ้าตัวประกาศลาออก จากรายงานของ espn.com เมื่อ 14 มีนาคม 2562

        ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ตกเป็นข่าวกับทาง เรอัล มาดริด มาตลอด ตั้งแต่ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทีมชุดขาวมองว่า เอแด็น อาซาร์ นี่แหละคือตัวตายตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และในตอนนี้ CR7 ก็ย้ายทีมออกไปแล้ว มันจึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ จะพยายามนำเข้าแข้งวัย 28 ปีให้ได้ เพราะไหน ๆ ในซัมเมอร์นี้ก็จะหมดสัญญากับ เชลซี อยู่แล้ว

 

 

        เมาริซิโอ ซาร์รี่ กล่าวก่อนเกมที่ เชลซี จะบุกไปเยือน ดินาโม เคียฟ ในการแข่งขัน ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ว่า "สถานการณ์ของเขามันอยู่บนความไม่แน่นอน แต่ผมจะเคารพการตัดสินใจของเขา"

        การกลับมาคุมทีมอีกครั้งของ ซีดาน จะมีส่วนทำให้ อาซาร์ ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ กุนซือสิงห์อมควัน กล่าวต่อว่า "คุณต้องไปถาม อาซาร์เอานะ ผมไม่ได้คุยกับ เอเด็น เกี่ยวกับ ซีดาน เลย ผมไม่กังวลนะ คุณน่าจะรู้ความคิดของผมดี ผมแค่ต้องการนักเตะที่อยากเล่นให้ เชลซี เท่านั้น"

        ทั้งนี้ ความหวังในการรั้งตัว ดาวเตะชาวเบลเยียม ไว้กับทีมดูจะลดลงเรื่อย ๆ หลังจากที่ เอแด็น อาซาร์ มีท่าทีแสดงออกอย่างชัดเจนว่า ต้องการย้ายทีม ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี มาแล้วถึง 2 ครั้ง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยืนยัน เชลซี ไม่รั้ง เอแด็น อาซาร์ หากอยากย้ายทีม อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2562 เวลา 15:35:03 2,575 อ่าน
TOP