จับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก - ยูฟ่า ยืนยันอาจปรับโปรแกรมเตะ แมนยู

        สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ยืนยันว่า ผลการประกบคู่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน การจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย อาจจะถูกปรับเปลี่ยนโปรแกรมในกรณีที่กำหนดการแข่งขันไปชนกันกับโปรแกรมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

        ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศในปีนี้ ทีมตัวแทนจากอังกฤษผ่านเข้ารอบมาครบครันถึง 4 ทีม ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด แมนฯ ซิตี้ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ซึ่งตามกฎของ ยูฟ่า จะไม่ให้สองสโมสรที่อยู่ร่วมเมืองเดียวกันลงเล่นในคืนเดียวกัน หรือในคืนติดกัน

        ดังนั้นหากผลการประกบคู่ออกมาแล้วทั้ง แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้โปรแกรมลงเล่นเกมเหย้าและเกมเยือนเป็นช่วงสัปดาห์เดียวกัน กำหนดการแข่งขันของ ปิศาจแดง จะต้องถูกปรับเปลี่ยน โดยถือว่าทีม เรือใบสีฟ้า เป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีกว่าในการแข่งขันฟุตบอลลีกในประเทศเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

 

        "ตามมติของหน่วยงานท้องถิ่นผู้มีอำนาจเกี่ยวข้อง ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ลงเล่นเกมเหย้าในคืนเดียวกันหรือคืนติดกัน" แถลงการณ์ของ ยูฟ่า ระบุ

        สำหรับการจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะมีขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ ศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น.

ภาพ AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก - ยูฟ่า ยืนยันอาจปรับโปรแกรมเตะ แมนยู อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2562 เวลา 20:57:24 25,236 อ่าน
TOP