ห้าวจัด !! เฟรงกี้ เด ยอง รับ ยูเวนตุส เป็นทีมที่ดี แต่เห็น เรอัล มาดริด รึเปล่า ?

        เฟรงกี้ เด ยอง แข้งพรสวรรค์อาแจ็กซ์ ยอมรับว่า ยูเวนตุส เป็นทีมที่ดี และแข็งแกร่งมาก ๆ ส่วนตัวเขาก็ชื่นชอบ โรนัลโด้ มาตั้งแต่ยังเด็ก และดีใจมากที่จะได้มีโอกาสวัดฝีเท้ากันในสนาม แต่ยังไงก็ตาม กองกลางมะพร้าวห้าว ก็เตือนว่าให้ยูเวนตุสลองดู เรอัล มาดริด เป็นตัวอย่างหากประมาททีมของตน จากรายงานของ barcablaugranes.com เมื่อ 16 มีนาคม 2562

        หลังจากที่ ผลจับสลากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ออกมา ซึ่ง อาแจ็กซ์ จะต้องพบกับ ยูเวนตุส ทางด้าน เฟรงกี้ เด ยอง กองกลางคนสำคัญของยอดทีมจากฮอลแลนด์ ก็ออกมาบอกว่า พวกตนพร้อมมาก ๆ ที่จะได้เจอกับทีมที่แข็งแกร่งอย่างไอ้ม้าลายจากตูริน 

        เฟรงกี้ เด ยอง กล่าวว่า "แน่นอนว่ายูเวนตุสเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ๆ ผมได้มีโอกาสดูเกมที่พวกเขาเล่นกับ แอต.มาดริด นะ พวกเขาสร้างเกมบุกได้สุดยอดมากจริง ๆ"

        "มันสมควรอย่างยิ่งกับการเล่นแบบนี้ที่ทำให้พวกเขาคือทีมเต็งแชมป์ แต่ก็อย่าลืมว่า เรอัล มาดริด ที่พวกเราผ่านมา นั่นก็โคตรเต็งแชมป์เหมือนกัน ซึ่งผมคิดว่า ยูเวนตุส น่าจะโอเคที่ผลจับสลากออกมาได้เจอพวกเรา แต่หากพวกเขาได้ดูเราเล่นพวกเขาจะไม่ประมาทแน่นอน"

        "นอกจากนั้นผมเอง ยอมรับเลยว่าชื่นชอบ โรนัลโด้ มาก ๆ ตั้งแต่ผมยังเด็ก ๆ แล้ว และนี่ถือเป็นโอกาสที่ดีมากที่จะได้ดวลกับเขาในสนาม"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้าวจัด !! เฟรงกี้ เด ยอง รับ ยูเวนตุส เป็นทีมที่ดี แต่เห็น เรอัล มาดริด รึเปล่า ? อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2562 เวลา 20:57:07 10,761 อ่าน
TOP