เมาริซิโอ ซาร์รี่ งง เชลซี เครื่องช็อตเล่นไม่เอาอ่าวเอาดื้อ ๆ

        เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่เชลซี รับว่า ตนเองรู้สึกงงมากที่อยู่ดี ๆ ลูกทีมก็เล่นช็อตกันไปเองดื้อ ๆ ทั้ง ๆ ที่เป็นฝ่ายไล่บี้อย่างหนักในครึ่งแรก แต่เท่าที่มองเห็นก็น่าจะมาจากเรื่องสภาพจิตใจในการลงเล่นซะมากกว่า จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 18 มีนาคม 2562

        เชลซี บุกออกไปโดน เอฟเวอร์ตัน ไล่ต้อนสบาย 2-0 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก ริชาร์ลิสัน และ กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน ซึ่งทาง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซืออิตาเลียน ก็ออกมาชี้ว่า เขาเองเป็นงงกับฟอร์มของลูกทีมมาก เพราะว่าในครึ่งแรกเล่นเป็นพระเอกเลย แต่มาในครึ่งหลังจู่ ๆ กลายเป็นว่าเล่นกันไม่ได้เรื่องไปเองซะอย่างงั้น

        เมาริซิโอ ซาร์รี่ กล่าวว่า "ผมบอกตรง ๆ เลยนะว่า ผมเองก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในครึ่งหลัง ลูกทีมของผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันอธิบายไม่ได้เลยจริง ๆ"

        "ในครึ่งแรกเราเล่นได้ดีสุด ๆ และผมคิดว่าดีที่สุดในซีซั่นนี้เลยด้วยซ้ำไป เราน่าได้ประตูสัก 4-5 ลูก แต่มาในครึ่งหลัง เราเล่นอะไรไม่เป็นโล้เป็นพายเลย เกมรับก็ไม่ได้เรื่อง เกมสวนกลับก็ไม่เอากันเลย"

        "ตอนนี้ผมมาคิดว่าที่เราเป็นอย่างนี้ น่าจะเป็นเพราะว่าสภาพจิตใจของพวกนักเตะยามลงไปเล่นเสียมากกว่า มันไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของแท็กติกหรือว่าอะไรแล้ว เพราะว่าครึ่งแรกเราดีมากจริง ๆ จากนี้อีก 8 นัด เราต้องมาดูกันว่าจะเป็นยังไงต่อไป"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาริซิโอ ซาร์รี่ งง เชลซี เครื่องช็อตเล่นไม่เอาอ่าวเอาดื้อ ๆ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 13:56:53 4,850 อ่าน
TOP