เดอะค็อปถูกใจสิ่งนี้ !! ลือบอร์ดหงส์ไฟเขียว 100 ล้าน ให้ เจเค เอาไปซื้อ อิสโก้

        มีรายงานออกมาว่า บอร์ดบริหารของทางลิเวอร์พูล ได้มีมติยินยอมให้ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเฮฟวี่เมทัล เบิกงบจากคลังสโมสรออกไปได้เลย 100 ล้านยูโร เพื่อนำเอาไปสู่ขอ อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์สแปนิช ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 18 มีนาคม 2562

        สำหรับ อิสโก้ ถือว่าเป็นนักเตะประเภทบุญมีแต่กรรมบัง เพราะแม้ว่าตัวเองจะฝีเท้าดีมากสักแค่ไหน และได้เป็นตัวจริงในนามทีมชาติอยู่เสมอ ทว่าผลงานกับ เรอัล มาดริด กลับเป็นไปในทางตรงข้าม เพราะนับตั้งแต่เขาย้ายจากมาลาก้ามาอยู่กับสโมสรก็มักจะได้รับบทบาทเป็นเพียงแค่ตัวสำรองอดทนอยู่เสมอ และในครั้งนี้ดูเหมือนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเอาจริงกับการที่จะชักชวนให้แข้งพรสวรรค์รายนี้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งกับ ลิเวอร์พูล

        อย่างไรก็ตามสัญญาของ อิสโก้ กับทาง เรอัล มาดริด ยังคงเหลืออีกหลายปี และผลงานของเจ้าตัวก็นับว่าใช้ได้ มันคงเป็นเรื่องยากที่ ทีมชุดขาว จะยอมปล่อยตัวออกมาถูก ๆ แม้ว่านักเตะจะอยากย้ายทีมมากแค่ไหนก็ตาม ซึ่งในเรื่องนี้ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรเพราะว่า บอร์ดหงส์แดง พร้อมเทงบให้ เจเค นำไปไถ่ถอนตัว อิสโก้ ให้ย้ายมาเล่นยังแอนฟิลด์มากถึง 100 ล้านยูโร ด้วยกัน

        ทั้งนี้ มันก็มีความเป็นไปได้ที่ เรอัล มาดริด จะรับพิจารณาดีลนี้เอาไว้ใจอ้อมใจเช่นกัน เนื่องจากว่าพวกเขาเองก็ต้องการหาเงินทุนเพื่อนำไปซื้อตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวโรจน์ของเปแอสเชที่มีค่าหัวถึง 300 ล้านยูโร มาร่วมทีม

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดอะค็อปถูกใจสิ่งนี้ !! ลือบอร์ดหงส์ไฟเขียว 100 ล้าน ให้ เจเค เอาไปซื้อ อิสโก้ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 13:55:37 16,734 อ่าน
TOP