เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชี้ บาร์เซโลน่า เหนือกว่า แมนยู อยู่หนึ่งก้าว

        เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่อยู่ในระดับที่เหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งก้าว และเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ไปครอง จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2562

        แมนยู และ บาร์เซโลน่า ต้องโคจรมาพบกันในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยทั้งสองทีมเคยดวลแข้งกันมาแล้วในรอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2009 กับ 2011 และชัยชนะก็ตกเป็นของ "เจ้าบุญทุ่ม" ทั้ง 2 ครั้ง

        ซึ่งทาง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มองว่าครั้งนี้ บาร์ซ่า ก็ยังดูเหนือกว่า แมนยู อยู่หนึ่งก้าว และเป็นตัวเต็งที่จะไปถึงตำแหน่งแชมป์อีกด้วย "หากมีตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นคือ บาร์เซโลน่า พวกเขาเต็มไปด้วยยอดนักเตะ และพวกเขาก็มี ลิโอเนล เมสซี่"

        "คุณมีทีมอย่าง ยูเวนตุส และคู่แข่งขันเราในรอบนี้อย่าง แมนซิตี้ ที่ทุกปีมีโอกาสดีที่จะเป็นแชมป์ในรายการนี้ เพราะพวกเขาคือทีมที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำเช่นนั้น แต่ยังมีที่ว่างสำหรับความประหลาดใจอยู่เสมอ และเราหวังว่า สเปอร์ส จะเป็นทีมนั้น"

        "ผมคิดว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่าน แมนยู ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคว้าแชมป์รายการใหญ่ แต่การชนะรายการที่สำคัญอย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ พรีเมียร์ลีก นั้นมักขึ้นอยู่กับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ"

        "แน่นอนว่า แมนยู พวกเขามีผู้เล่นที่สามารถสร้างความยากลำบากให้กับ บาร์เซโลน่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมคิดว่า บาร์ซ่า ยังอยู่ในระดับที่เหนือกว่า แมนยู อยู่หนึ่งก้าว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชี้ บาร์เซโลน่า เหนือกว่า แมนยู อยู่หนึ่งก้าว อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 13:55:16 7,196 อ่าน
TOP