แพงนะว้อย !! สื่ออำ ลีรอย ซาเน่ แต่งตัวเหมือนไปโรงเรียนวันสุดท้าย

        ลีรอย ซาเน่ ดาวดังแมนซิตี้ และทีมชาติเยอรมนี โดนแฟนบอล และสื่ออำกันยกใหญ่เลยทีเดียว ภายหลังไปรายงานตัวแคมป์ทีมชาติเยอรมนีด้วยแฟชั่นสุดแนว แต่สื่อก็ออกมาบอกว่าราคาพร็อพที่ดาวเตะวัย 23 ปี ใส่นั่นแพงระยิบไม่ใช่เล่นทีเดียว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 19 มีนาคม 2562

        สำหรับ ลีรอย ซาเน่ นั้นได้เดินทางไปรายงานตัวยังแคมป์ทีมชาติเยอรมนีเพื่อเตรียมพร้อมลงอุ่นเครื่องกับทาง เซอร์เบีย ในคืนวันพฤหัสบดีที่ขะถึงนี้ และลงทำการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือกกับ ฮอลแลนด์ ทว่าการแต่งตัวของเขานั้นกลับกลายเป็นจุดสนใจว่านี่มาแนวไหน เพราะดูแล้วจัดเต็มเสียเหลือเกิน

ลีรอย ซาเน่

อย่างแนวเลยทีเดียวสำหรับชุดของ ลีรอย ซาเน่

        โดยสื่ออย่าง บิลด์ ก็ได้ออกมาจำแนกว่าพร็อพสุดแนวของ ปีกทีมชาติเยอรมัน นั้นราคาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยแจ็คเก็ตสีขาวมีลวดลายของเขาราคาอยู่ที่ 4,500 ยูโร, เป้สีขาวสะพายหลัง ราคาอยู่ที่ 18,000 ยูโร และรองเท้าสีแดงเชือกสีสดใส สนนราคาที่ 2,500 ยูโร ซึ่งรวม ๆ แล้วก็จะตกที่ 25,000 ยูโร หรือแปลงเป็นเงินไทยก็จะอยู่ที่ราว ๆ 900,000 บาทเลยทีเดียว

        ทั้งนี้ โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ ผู้จัดการทั่วไปของทีมอินทรีเหล็ก ก็ไม่ได้มีความเห็นอะไรในเรื่องนี้ โดยบอกแค่ว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัวของนักเตะ และไม่ได้มีผลอะไรกับทีมชาติเลย

ลีรอย ซาเน่

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/LeroySane19

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพงนะว้อย !! สื่ออำ ลีรอย ซาเน่ แต่งตัวเหมือนไปโรงเรียนวันสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 13:54:59 12,458 อ่าน
TOP