สื่อเผย ซีเนอดีน ซีดาน ยังไม่ล้มเลิกแผนคว้า ซาดิโอ มาเน่ ร่วมทัพ เรอัล มาดริด

        ซีเนอดีน ซีดาน ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ายังไม่ล้มเลิกแผนที่เคยจะดึง ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพเมื่อปีก่อน และเตรียมเดินเรื่องคว้าตัว ดาวเตะเซเนกัล ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2562

        ย้อนไปในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เคยมีข่าวว่า ซีดาน ชื่นชอบฝีเท้า มาเน่ และให้ เรอัล มาดริด ดำเนินการคว้าตัว แข้งวัย 26 ปี มาร่วมทัพด้วยค่าตัวที่คาดว่าสูงถึง 100 ล้านปอนด์ ซึ่งทุกอย่างใกล้จะเป็นจริง ทว่าเกิดเรื่องที่ "ซิซู" ดันมาประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือ "ราชันชุดขาว" แบบสายฟ้าแลบไปเสียก่อน

        และจากการที่ ซีดาน ได้กลับมาเป็นนายใหญ่ "ซานติอาโก้ เบร์นาเบว" อีกครั้งหลังจากที่ เรอัล มาดริด ตัดสินใจปลด ซานติอาโก้ โซลารี่ ออกจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ของทีม ภายหลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้

        โดย ซีดาน เซ็นสัญญาระยะยาวกับ เรอัล มาดริด ถึงปี 2023 โดยเจ้าตัวต้องการพาทีมกลับไปสู่ระดับที่ควรจะเป็นอีกครั้ง ซึ่ง กุนซือชาวฝรั่งเศส เตรียมที่จะลุยตลาดนักเตะเพื่อเสริมทัพแข้งระดับท็อปหลายรายมาสร้างทีมใหม่

        ล่าสุดมีรายงานว่า ซีดาน ได้รื้อแผนการคว้าตัว มาเน่ ขึ้นมาอีกครั้ง และหวังว่าจะได้สตาร์หมายเลข 10 ของ "หงส์แดง" มาเป็นลูกทีมของตนในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามอาจจะไม่ใช่งานง่ายของ มาดริด เนื่องจากนักเตะเพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2023

        สำหรับ มาเน่ ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงหลังจากทำไป 10 ประตู จาก 10 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ พุ่งขึ้นไปเป็นรองดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ร่วมกับเพื่อนร่วมทีม โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ 17 ประตู และตามหลังผู้นำอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ อยู่เพียง 1 ลูก

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผย ซีเนอดีน ซีดาน ยังไม่ล้มเลิกแผนคว้า ซาดิโอ มาเน่ ร่วมทัพ เรอัล มาดริด อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 13:54:45 6,402 อ่าน
TOP