อะไรก็ไม่ดี !! มาร์คัส แรชฟอร์ด ชี้ แมนยู ยุคโซลชาร์ ดีกว่า ยุคพ่อมู เยอะ

        มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของแมนยู ออกมาชี้ว่า ผลงานแมนยูในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นั้นกำลังมาดีเลยทีเดียว ซึ่งตนเองมองว่ามันดีไปหมดซะทุกจุด ไม่เว้นแม้แต่พนักงานออฟฟิศของสโมสรยังมองว่าทุกอย่างดีขึ้นมากจริง ๆ จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อ 19 มีนาคม 2562

        แมนยู ในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องยอมรับว่ากำลังมาดีมาก ๆ เลยทีเดียว แม้ว่าใน 2 เกมหลังสุดจะพ่ายแพ้ก็ตาม ทว่าผลงานในลีก็ถือว่ากระเตื้องขึ้นเยอะจากเดิมในยุคของ มูรินโญ่ ที่จมปลักอยู่อันดับ 6 มาแบบยาว ๆ แต่จากการชนะอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในตอนนี้ขึ้นมามีลุ้นกับการจบท็อปโฟร์แล้ว

        มาร์คัส แรชฟอร์ด กล่าวว่า "แน่นอนครับว่าการเข้ามาของ โอเล่ นั้น ได้เปลี่ยนแปลงทุกอย่างไปจริง ๆ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่แค่ผมหรือนักเตะคนอื่น ๆ นะ แต่กับพนักงานออฟฟิศของเราอย่าง คาธ เธอยังดูออกเลย เพราะว่าเธอทำงานกับเรามาหลายปีมาก เธอยังบอกว่าดูพวกนักเตะมีความสดใสมากขึ้นจริง ๆ"

        "อย่างแรกเลยคือความเชื่อมั่น เราได้ความเชื่อมั่นนี้กลับมา หลังมันหายไปนานเหลือเกิน และผมคิดว่าเรายังพัฒนากันได้อีกเยอะในช่วงเวลาของโอเล่ เขาทำให้พวกเราดีขึ้นมากจริง ๆ พวกเราเล่นกันเป็นทีม และมีความเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น"

        "และหากให้เทียบกับเมื่อช่วง 2-3 เดือนก่อนหน้านี้ ที่เรายังอยู่แค่อันดับ 6 และเหมือนมันจะไม่มีอะไรที่ดีขึ้นเลย ตอนนี้พวกเรามาไกลอีกขั้นแล้ว และผมเชื่อเป็นอย่างมากว่าสุดท้ายแล้วเราจะจบอันดับท็อปโฟร์ได้แน่ ๆ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะไรก็ไม่ดี !! มาร์คัส แรชฟอร์ด ชี้ แมนยู ยุคโซลชาร์ ดีกว่า ยุคพ่อมู เยอะ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 13:54:17 4,792 อ่าน
TOP