พระเจ้า เตือน เนวิลล์ - สโคลส์ เลิกด่า แมนยู ออกสื่อได้แล้ว

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้ความเห็นถึง นักเตะชุด คลาส ออฟ 92 อย่าง แกรี่ เนวิลล์ กับ พอล สโคลส์ ว่า ควรเลิกตำหนิทีมผ่านจอทีวีได้แล้ว และอย่ายึดติดกับอดีตมากเกินไป จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 18 มีนาคม 2562

        กองหน้าชาวสวีดิช ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ แอลเอ กาแล็กซี่ ใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ก่อนหน้านี้กองหน้าฉายา พระเจ้า ย้ายมาร่วมทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม โดยเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและมีส่วนช่วยให้ทีมปีศาจแดงคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก และ คาราบาว คัพ ก่อนโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนไม่ได้ลงสนามเท่าที่ควร ก่อนจะยกเลิกสัญญากับทีมไปในที่สุด

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เผยว่า "ผมมีความสุขในช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมรู้สึกว่าสโมสรให้ความสำคัญกับช่วงเวลาในอดีตมากเกินไปและขาดความเป็นตัวของตัวเอง หลังหมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน"

        "ทุกเรื่องที่เกิดขึ้น มักจะถูกเอาไปเปรียบเทียบและตัดสินกับยุคของเฟอร์กูสันเสมอ พวกเขามักจะพูดว่า ถ้าเฟอร์กูสันอยู่สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น เฟอร์กูสันจะไม่ทำอย่างนั้น เฟอร์กูสันจะทำอย่างนี้ อะไร ๆ ก็ เฟอร์กูสัน เฟอร์กูสันมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่กับสโมสรแห่งนี้ แต่สโมสรต้องเดินหน้าต่อไป และค้นหาเอกลักษณ์ของตัวเองให้เจอ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยาก"

        "พวกเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นอีกต่อไปแล้ว พวกเขาอยู่ในทีวีและบ่นไปเรื่อย พวกเขาไม่ได้ทำงานให้กับสโมสร ถ้าพวกเขาอยากทำงานกับสโมรสรก็ควรมองหาตำแหน่งที่ว่างดู ไม่ใช่มาออกทีวีและพูดวิจารณ์แบบนี้อยู่ตลอด"

        "กับ ป็อกบา ก็เหมือนกัน เขาอยู่กับ แมนยู ตั้งแต่เด็กก่อนจะย้ายออกไปและกลับเข้ามา ซึ่งพวกเขาก็ไม่ชอบในเรื่องนี้ เพราะพวกเขาอยู่ในความดูแลของ เฟอร์กูสัน ตลอด ไม่เคยย้ายไปไหน และพวกเขาก็ไม่ได้บอกว่า เฟอร์กูสัน ห้ามพูดอะไรแบบนั้นหรือเปล่า ดังนั้นการที่พวกเขากำลังพูดอะไรสักอย่างในตอนนี้ ผมก็ไม่รู้ว่า เฟอร์กูสัน อนุญาตให้พวกเขาพูดหรือเปล่า"

        คลาส ออฟ 92 คือ ชุดนักเตะที่ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักสำคัญในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์อย่างมากมาย นักเตะชุดนั้นประกอบไปด้วย แกรี่ เนวิลล์, ฟิล เนวิลล์, นิคกี้ บัตต์, ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และ เดวิด เบ็คแฮม ปัจจุบัน แกรี่ เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ ทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ - วิจารณ์เกมทางทีวี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ฝากผลงาน วิจารณ์การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ แบบจัดหนักจัดเต็ม รวมถึงวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของนักเตะปีศาจแดงอีกหลายคน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระเจ้า เตือน เนวิลล์ - สโคลส์ เลิกด่า แมนยู ออกสื่อได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 13:53:59 7,715 อ่าน
TOP