ก็มาสิ !! แข้งไบร์ทตัน สุดปลื้มตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล

        ปาสกาล โกรส ยอดเพลย์เมกเกอร์ของไบรท์ตัน ออกอาการดีใจไม่น้อยทีเดียว ภายหลังตกเป็นข่าวว่า หงส์แดง ต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ทว่าเจ้าตัวก็ยังคงไม่ได้แสดงท่าทีอะไรมาก โดยบอกว่าเขาเองก็ยังไม่ได้ยินมาแบบจริงจังเท่าไร จากรายงานของ goal.com เมื่อ 20 มีนาคม 2562

        หลังจากตกเป็นข่าวว่า ลิเวอร์พูล มีความสนใจอยากจะได้ตัวเขาไปร่วมทีมนั้น ล่าสุด ปาสกาล โกรส ก็ได้ออกมายอมรับว่าเขาเป็นปลื้มมากทีเดียวกับข่าวนี้ ทว่าตอนนี้ขอโฟกัสกับสโมสรก่อน และตนเองก็ยังไม่ได้ยินข่าวแบบเต็ม ๆ สักที เพราะว่ามีแต่คนเอาเรื่องมาบอกเฉย ๆ 

        "แน่นอนว่าผมรู้สึกเป็นเกียรติมากนะที่ตกเป็นข่าวกับทีมอย่างลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นทีมใหญ่ แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ยินเรื่องนี้แบบจริงจังนะ เพราะว่ามีแต่คนมาบอกผมเฉย ๆ และตอนนี้ผมขอโฟกัสกับไบรท์ตันก่อนดีกว่า" ดาวเตะวัย 27 ปี เปิดใจ

        "นอกจากนี้ ผมเองอยากได้รับโอกาสให้ติดทีมชาติเยอรมนีสักหนนะ มันเป็นความฝันของผมเลยที่จะได้รับใช้ชาติ แต่ว่าก็ยังไม่มีการติดต่อมาจาก โยอาคิม เลิฟ หรอก"

ทั้งนี้ ปาสกาล โกรส ย้ายจาก อิงโกลสตัดท์ มาอยู่กับ ไบรท์ตัน เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่กลับโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีได้อย่างสม่ำเสมอเลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก็มาสิ !! แข้งไบร์ทตัน สุดปลื้มตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 13:53:26 10,366 อ่าน
TOP