ชนาธิป สรงกระสินธ์ รับยังเจ็บปวดที่แพ้จีนใน เอเชียน คัพ ขอแก้มือใน ไชนา คัพ

        "เจ้าเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ทีมชาติไทย ยอมรับว่ายังเจ็บปวดจากความพ่ายแพ้ต่อ จีน และตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ 2019 โดยในศึก ไชนา คัพ 2019 ถือเป็นโอกาสที่ดีในการล้างตาของทัพช้างศึก จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2562

        ย้อนไปในศึก เอเชียน คัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทีมชาติไทย ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการพ่าย ทีมชาติจีน 1-2 ล่าสุด "ช้างศึก" มีคิวลงเล่นกับทัพ "มังกร" อีกครั้ง ในเกมประเดิมสนาม ไชนา คัพ 2019 วันที่ 21 มีนาคม 2562 เวลา 18.35 น. ตามเวลาปรเทศไทย

        ซึ่งทางด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า "ตอนนี้เราพร้อมเต็มที่ครับ ทุกคนที่ติดเข้ามาต่างเป็นผู้เล่นที่ดีสุดในช่วงเวลานี้ แน่นอนว่า จีน เล่นในบ้านคงเต็มที่อยู่แล้ว ซึ่งก็เหมือนกับเราครับ ที่มาเล่นที่นี่เพื่อประเทศชาติ ดังนั้นเราไม่มีอะไรที่ต้องกังวล และเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกครับ"

        "ส่วนตัวผมยังเจ็บปวดที่เราแพ้ จีน มาใน เอเชียน คัพ พอกลับมาเจอกันครั้งนี้ก็รู้สึกว่าต้องพยายามเอาชนะให้ได้ ยิ่งถ้าเกมนี้เป็นการชนะในบ้าน จีน ได้ก็ยิ่งดี แต่ก็คงไม่ง่ายครับ เพราะ จีน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง สิ่งสำคัญที่สุดเราต้องรวมใจเป็นหนึ่ง ช่วยกันเล่น และช่วยกันวิ่งตลอด 90 นาทีครับ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนาธิป สรงกระสินธ์ รับยังเจ็บปวดที่แพ้จีนใน เอเชียน คัพ ขอแก้มือใน ไชนา คัพ อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2562 เวลา 13:41:28 6,576 อ่าน
TOP