OLD TRAFFORD UPDATE - 2 สัปดาห์อันแสนเลวร้ายของแมนยูที่ต้องผ่านไปให้ได้

        สัปดาห์ที่ผ่านมาแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงอยากเก็บตัวเงียบ ๆ อยู่คนเดียวเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน (ช่วงก่อนคุยไว้เยอะ) หลังทีมรักบุกไปโดน หมาป่า วูล์ฟแฮมตัน ขย้ำ 2-1 ตกรอบฟุตบอล เอฟเอ คัพ ไปเป็นที่เรียบร้อย นอกจากตกรอบแล้ว ความพ่ายแพ้เกมนี้ ยังเป็นการแพ้นัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีก หล่นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

        ถือว่าเสียหายพอสมควรครับสำหรับ แมนยู มีโอกาสทำแต้มขยับเข้าใกล้อันดับที่สามอย่าง สเปอร์ แต่ก็ทำไม่ได้ หนำซ้ำยังมาตกรอบ เอฟเอ คัพ อีก ทั้งที่รอบก่อนหน้านี้ อุตส่าห์ เอาชนะของแข็งอย่าง เชลซี และ อาร์เซน่อล ผ่านเข้ารอบมาได้ แต่ต้องยอมรับครับว่า สองนัดที่ประสบกับความพ่ายแพ้มานั้นนักเตะปีศาจแดงเล่นกันได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โดยเฉพาะเกม เอฟเอ คัพ ถึงขนาดที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังบอกว่า "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่แย่ที่สุดตั้งแต่ผมเข้ามาที่นี่"

OLD TRAFFORD UPDATE

โซลชาร์ ผิดหวัง แมนยู เล่นแย่สุดตั้งแต่เข้ามารับงาน

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ สุดผิดหวังกับผลงานของลูกทีม หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ วูล์ฟแฮมตัน 2-1 ตกรอบฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย กุนซือชาวนอร์เวย์กล่าวหลังเกมว่า "เราเริ่มต้นเกมได้ค่อนข้างช้า และเราเล่นกันไม่ดีเลย การครองบอลของเราก็ไม่ดี และไม่เร็วพอ ผมไม่คิดว่าเรามีคุณภาพมากพอในพื้นที่สุดท้าย และเหมือนว่าเราจะครองบอลได้มากกว่า แต่มันไม่ช่วยอะไรเลย มันเป็นฟอร์มการเล่นที่แย่ที่สุดของเรานับตั้งแต่ผมเข้ามาที่นี่เลย"

        สุดสัปดาห์นี้จะเป็นคิวของฟุตบอลทีมชาติ ถือว่าให้เหล่านักเตะปีศาจแดงได้พักไปในตัวและภาวนาอย่าให้ใครบาดเจ็บจากการไปรับใช้ชาติด้วย

ไดร์เป่าผมทำงาน เดอะซัน แฉ โซลชา ว้ากแข้ง แมนยู ในห้องแต่งตัว - แขวะ น้ามู เบา ๆ

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียอย่างมาก และตำหนิลูกทีมในห้องแต่งตัว หลังจบเกม เอฟเอ คัพ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบพลิกล็อกตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย จากการรายงานของ เดอะซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี

        น้าลูกอม ตำหนิลูกทีมว่า พวกคุณขึ้นเกมกันได้ช้ามาก เหมือนตอนที่มูรินโญ่ยังคุมทีมอยู่เลยนะ และใช้เวลากับบอลมากเกินไป เบรกทีมชาตินี้ไปคิดวิเคราะห์ถึงฟอร์มการเล่นของตัวเองด้วยนะ

        แต่แฟนผีก็ไม่ต้องกังวลไปนะครับ ว่าทีมจะมีปัญหาอะไรตามมาหรือเปล่า อย่างที่รู้กัน เดอะซัน มักจะพิเศษใส่ไข่ในข่าวอยู่เสมอ ๆ ส่วนตัวผมเชื่อว่าคงมีบ่น ๆ หลังเกมจริง ๆ นั่นแหละ แต่บอสเราคงไม่ไปพาดพิงใครตามข่าวแน่นอนครับ

OLD TRAFFORD UPDATE

ไม่ทนแล้ว สื่อตีข่าว เอ็ด อาจซื้อสัญญา อเล็กซิส - เจ้าตัวลั่น ขอคืนฟอร์มเก่งเพื่อแฟนบอล

        เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกชาวชิลี ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ แถบยังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอีก จากรายงานของ อีเอสพีเอ็นระบุว่า แมนยู อาจตัดสินใจซื้อสัญญาที่เหลืออีกสามปีครึ่งของ อเล็กซิส เลยก็ได้ ซึ่งมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด

        ด้าน อเล็กซิส ซานเชซ ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอยู่นั้น ก็ได้ออกมาระบายถึงความรู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของตัวเองที่ยังไม่ดีขึ้น แต่เจ้าตัวยังมั่นใจว่าจะคืนฟอร์มเก่งได้ ผมคนนึงที่เอาใจช่วยให้ ชายเล็ก คืนฟอร์มเก่งให้ได้ และผมก็เชื่อว่าแฟนผีทุกคนก็น่าจะเอาใจช่วยเหมือนผมเช่นกัน

OLD TRAFFORD UPDATE

ผีเต๋งจ๋า คว้า กรีซมันน์ ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ของ แอตเลติโก มาดริด หลังเจ้าตัวจะพิจารณาอนาคตของตัวเองกับทีมตราหมีอีกครั้ง ล่าสุด กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวกับ แมนยู อีกครั้งหลังผลงานของ แอตฯ มาดริด ไม่ดีนักโดยพึ่งโดน ยูเวนตุส เขี่ยตกรอบฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก และในลาลีกา ไม่น่าจะทำคะแนนไล่ทัน บาร์เซโลน่า ได้ ซึ่งก็น่าจะจบฤดูกาลแบบมือเปล่าอีกครั้ง ดาวเตะแชมป์โลกจึงจะทบทวนอนาคตตัวเองอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

ไหวไหม เสือเหลืองขอ 100 ล้านปอนด์ แลก ซานโช่

        เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุน ยืนยันต้องการค่าตัว เจดอน ซานโช่ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ 100 ล้านปอนด์ หลังตัวนักเตะตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ชื่นชอบในฝีเท้าของ เจดอน ซานโช่ เป็นอย่างมากโดยวางตัวดาวรุ่งวัย 18 ปี คนนี้เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพ และทางดอร์ทมุนเองก็เหมือนทำใจไว้แล้วว่าต้องเสีย ซานโช่ ไปอย่างแน่นอน โดยได้วางตัว คัลลัม ฮัดสัน-โอดอยดาวรุ่งจากเชลซีเข้ามาแทนไว้แล้ว

        ทีมดังเยอรมันต้องการค่าตัวของ ซานโช่ 100 ล้านปอนด์ จากการรายของ เดลี่ มิเรอร์ หลังจากก่อนหน้านี้ ปีศาจแดง มั่นใจว่าจะคว้าตัว ซานโช่ มาร่วมทีมได้ในราคา 80 ล้านปอนด์ แต่เมื่อทาง ดอร์ทมุน ขอมาแบบนี้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะว่าอย่างไรต้องติดตามกันต่อไป

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OLD TRAFFORD UPDATE - 2 สัปดาห์อันแสนเลวร้ายของแมนยูที่ต้องผ่านไปให้ได้ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2562 เวลา 18:05:09 10,604 อ่าน
TOP