อเล็กซานเดร กาม่า รับ ไทยอยากชนะเวียดนามส่งท้ายรอบคัดเลือก

        อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือทีมชาติไทยชุดยู-23 ออกมาชื่นชมแข้งไทยที่โชว์ฟอร์มกันได้อย่างจัดจ้าน แต่ยังย้ำว่าอย่าเพิ่งเหลิงกับผลการแข่งขัน และในเกมสุดท้ายกับทาง เวียดนาม ก็ยอมรับว่าอยากเอาชนะให้ได้ จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 24 มีนาคม 2562

        ทีมชาติไทยชุดยู-23 เอาชนะ บรูไนชุดยู-23 ไป 8-0 โดยเกมนี้ ศุภชัย ใจเด็ด ซัดแฮตทริกได้ด้วย ซึ่งทาง กาม่า ยอมรับว่า ดีใจมากที่ได้เห็นฟอร์มลูกทีมทำผลงานกันได้ดี แต่ยังไงก็ยังไม่อยากให้เหลิงกันมากนัก เพราะว่าเกมสุดท้ายต้องพบกับ เวียดนาม และตนเองก็อยากให้ทุกคนมีสมาธิเพื่อที่จะเก็บ 3 คะแนนมาให้ได้ 

        อเล็กซานเดร กาม่า กล่าวว่า "สำหรับ ศุภชัย ใจเด็ด เกมนี้เขาเล่นได้ดีมาก เขายิงประตูสำคัญให้เรา และที่เราต้องการยิงประตูเยอะ ๆ เพราะเราเห็นว่าเวียดนามเองก็ยิงบรูไนได้เยอะเช่นกัน เราเลยพยายามที่จะทำให้ได้ดีกว่าเพื่อกุมความได้เปรียบ สำหรับ อาร์ม เขาเล่นได้ดีไม่ใช่แค่เพราะยิงประตูได้อย่างเดียวแต่เขามีส่วนร่วมกับเกมตลอดเวลา"

        "สำหรับผม เกมนี้เราเล่นได้ดี แต่เราต้องพัฒนาขึ้นไปอีกในเกมต่อไป เราไม่สามารถคิดได้เลยว่าเราดีที่สุดแล้ว เราต้องมองหาช่องในการพัฒนาอยู่เสมอ เราชนะ เรายิงประตูได้มาก ซึ่งในวงการฟุตบอลปัจจุบันเราไม่สามารถอยู่นิ่งได้ เราต้องพัฒนาขึ้นมาให้ได้ตลอดเวลา เราเล่นได้ดีแต่เราต้องดีกว่าเดิมไปอีก"

        "เรามาที่นี่เพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม เราอยู่ในกลุ่มที่ยาก ตอนนี้ผ่านมาสองเกมกับอินโดนีเซีย และ บรูไน เราก็ต้องการชัยชนะอีกเกม เราอยากชนะเวียดนาม ซึ่งแน่นอนว่าเวียดนามก็ต้องการชนะเราเช่นกัน เรามีแรงจูงใจสูงมากที่จะเอาชนะในเกมนี้ เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมชาติไทย"

สำหรับนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง PPTV HD ช่อง 36

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเล็กซานเดร กาม่า รับ ไทยอยากชนะเวียดนามส่งท้ายรอบคัดเลือก อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2562 เวลา 15:19:30 5,078 อ่าน
TOP