ใจเย็น !! ลือหึ่ง ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อย นาบี้ เกอิต้า กลับ บุนเดสลีกา

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะยอมขาย นาบี้ เกอิต้า กลับไปค้าแข้งยังบุนเดสลีกาแบบขนาดทุนในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เนื่องจากว่านักเตะมีปัญหาในเรื่องการปรับตัว และยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลย จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 25 มีนาคม 2562

        นาบี้ เกอิต้า ต้องถือว่าเป็นนักเตะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบมาก ๆ โดยตัดสินใจซื้อตัวล่วงหน้าก่อนถึง 12 เดือน ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ ทว่าเมื่อเจ้าตัวมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล จริง ๆ ในฤดูกาลนี้ กลับไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้เลย จึงเป็นเหตุให้อาจจะโดนโละทิ้งไปในช่วงซัมเมอร์

        ทว่าหาก หงส์แดง จะปล่อยตัว แข้งทีมชาติกินี ออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้จริง ๆ ก็มีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาจำจะต้องยอมขายแบบขาดทุน โดนสื่อคาดการณ์กันว่าน่าจะปล่อยออกไปในราคาต่ำกว่าทุนถึงราว ๆ 10 ล้านปอนด์ 

        โดยสถานการณ์ของ นาบี้ เกอิต้า นั้นกำลังถูกจับจ้องจากทาง บาเยิร์น มิวนิค และ ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากว่าทั้ง 2 สโมสรมีความสนใจที่จะดึงกองกลางวัย 24 ปี กลับไปค้าแข้งยังบุนเดสลีกาอีกครั้ง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจเย็น !! ลือหึ่ง ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อย นาบี้ เกอิต้า กลับ บุนเดสลีกา อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2562 เวลา 15:18:36 7,836 อ่าน
TOP